หนุ่มเมาโบกแท็กซี่ให้ไปส่งที่บ้านเกิด ขับผ่าน 3 ประเทศ โดนค่าโดยสารไปกว่า 72,000 บาท!!

จำได้ไหมว่าวีรกรรมตอนที่คุณเมานั้นทำอะไรไว้บ้าง หลายๆ คนอาจจะเคยมีประสบการณ์เมาแล้วรั่วสุดๆ หรืออาจจะเคยพบเห็นจากคนใกล้ตัวมาบ้าง เมาทีนี่มีเรื่องอายยันลูกหลานบวชเลยล่ะ

แต่วีรกรรมของใครก็คงไม่เท่ากับชายหนุ่มจากออสโล ประเทศนอร์เวย์คนนี้ที่เรียกได้ว่าเมาแล้วเปิดวาร์ปของจริงไม่ใช้สลิงไม่ใช้สตั้นท์

เรื่องราวมันเริ่มต้นมาจากที่ชายชาวออสโลคนนี้ได้ดื่มสุราอย่างหนัก คาดว่าคงจะฉลองต้อนรับปีใหม่ของพี่แกนั่นแหละ แต่ดันฉลองหนักไปหน่อยตื่นมาอีกทีมาโผล่ที่บ้านเกิดเฉยเลย

 

 

พ่อหนุ่มขี้เมาคนนี้หลังจากดื่มสุราจนได้ที่แล้วพี่แกก็ได้โบกแท็กซี่ในเมืองโคเปนเฮเกนในปี 2017 แล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านของเขาที่เมืองออสโล ซึ่งคนขับแท็กซี่ก็เป็นคนจริง ผู้โดยสารว่ายังไงก็ไปส่งตามที่ร้องขอถึงแม้ว่ามันจะต้องขับรถผ่านถึง 3 ประเทศก็ตาม

 

กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

 

รถแท็กซี่เดินทางออกจากเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กเข้าสู่ประเทศสวีเดนแล้วข้ามไปยังนอร์เวย์ โดยคนขับรถแท็กซี่ก็กดให้มิเตอร์วิ่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงจุดหมายที่ท่านผู้โดยสารได้บอกไว้ ซึ่งมันเป็นระยะทางกว่า 600 กิโลเมตรเลยทีเดียว และสุดท้ายค่าโดยสารของทริปกลับบ้านช่วงหยุดยาวก็ตกเป็นเงินเพียง 72,000 บาทเท่านั้นเอ๊งงง

 

ออสโล ประเทศนอร์เวย์

 

พอถึงที่หมาย ตาผู้โดยสารขี้เมาดันเข้าบ้านนอนโดยไม่จ่ายเงินค่าโดยสารซะงั้น ส่วนแท็กซี่โชคร้ายแบตเตอรี่รถถึงกับหมดเกลี้ยง จอดแน่นิ่งอยู่หน้าบ้านผู้โดยสารนั่นเอง เดือดร้อนพี่ตำรวจต้องมาช่วยปลุกหนุ่มขี้เมาให้ลุกมาจ่ายค่าเสียหายให้เรียบร้อย

แหล่งข่าวไม่ได้บอกว่าหลังรู้ค่าโดยสารพ่อหนุ่มสำนึกรักบ้านเกิดทำหน้าอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทีหลังอย่าเมาจนขาดสติแบบนี้อีกล่ะ มีหวังโดนเมียตีกระบาลแน่ๆ

 

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply