15 ประเทศที่มีหนุ่มหล่อที่สุดในโลกอาศัยอยู่ นี่แหละเป้าหมายที่สาวโสดควรพุ่งเข้าหา

บางประเทศนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจชวนให้ไปเที่ยวแล้ว ยังมีประชากรหนุ่มสาวในประเทศที่หน้าตาดีและน่ากินซะจนอยากหิ้วกลับบ้านด้วย

ด้วยเหตุนี้นิตยสารออนไลน์อย่าง Insider Monkey จึงจัดอันดับประเทศที่มีผู้ชายหล่อที่สุดในโลกอาศัยอยู่ เผื่อจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวโสดที่กำลังมองหาคนรู้ใจ

ส่วนเกณฑ์ในการจัดอันดับคือดูตามรางวัลต่างๆ ที่ชายหนุ่มแต่ละประเทศได้ครอบครอง เช่น Manhunt International Mister Global Mister International และ Mr. World

 

15. ประเทศเกาหลีใต้

เกาหลีใต้อาจไม่ค่อยได้รับรางวัลบนเวลาประกวดความงาม แต่พวกเขามักได้รับรางวัล “Mr. Congeniality” “Best Physique” และ “Best Model”

.

.

 

14. ประเทศฝรั่งเศส

ชายชาวฝรั่งเศสได้ครองตำแหน่ง Manhunt International ปี 2002 และ Mister World 2015 นอกจากนี้ยังได้รางวัล Mr. Congeniality ด้วย

.

.

 

13. ประเทศตุรกี

ชายหนุ่มจากตุรกีได้รับชัยชนะจากการประกวด Mr. World ปี 1996 และ Manhunt International ปี 2005 และครองตำแหน่ง Best Physique ปี 2016 ด้วย

.

.

 

12. สาธารณรัฐเช็ก

ตัวแทนจากสาธารณรัฐเช็กชนะการประกวด Mister Global ในปี 2016 และเมื่อดูจากรูปภาพแล้ว พวกเขาสมควรได้ชัยชนะจาก Mr. Photogenic เหมือนกัน

.

.

 

11. ประเทศเมียนมา

หนุ่มเมียนมาได้ครอบครองตำแหน่ง Mister Global ในปี 2014 ตามด้วย Best Model ปี 2015 และ Mr. Internet Popularity ปี 2016

.

.

 

10. แอฟริกาใต้

ดูเหมือนว่าหนุ่มแอฟริกาใต้จะได้รับรางวัล Best Physique ไม่ใช่แค่จากการประกวด Mister Global เท่านั้น แต่ในชีวิตจริง พวกเขาเหมาะสมกับรางวัลนี้จริงๆ

นอกจากนี้การประกวดหนุ่มหล่อที่มีมายาวนานอย่าง Manhunt Internationa ก็เคยตกเป็นของประเทศนี้ในปี 1995 เหมือนกัน

.

.

 

9. ประเทศสวีเดน

สวีเดนเป็นเพียง 1 ใน 2 ประเทศที่ชนะการประกวด Manhunt International มากกว่า 1 ครั้ง และปีแห่งความโชคดีเหล่านี้ มีหนุ่มตาสีฟ้าได้เป็นผู้ครองตำแหน่งในปี 1998 และปี 2016

.

.

 

8. ประเทศสเปน

โลกได้เห็นความหล่อของหนุ่มชาวสเปนในการประกวด Spanish Mister World ปี 2007 และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงได้รางวัล Mr. Photogenic และ Best Model ในการประกวด Mister Global

.

.

 

7. ประเทศจีน

ในการประกวด Mister Global ตัวแทนจากจีนได้โชว์ศักยภาพด้านความเป็นนายแบบและการโชว์รูปร่างให้กล้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้พวกเขาคว้าตำแหน่ง Manhunt International มาแล้ว 2 ครั้ง คือปี 2007 และ 2011

.

.

 

6. ประเทศอินเดีย

ด้วยทักษะความเป็นนายแบบมือโปร ทำให้หนุ่มอินเดียกลายเป็นผู้ครองตำแหน่ง Mister World ในปี 2016 และ Manhunt International ในปี 2001

.

.

 

5. ฟิลิปปินส์

ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และความนิยมของชาวเน็ต ทำให้หนุ่มฟิลิปปินส์ได้รับพูดถึงอย่างมากในประกวด Mister Global ทั้งยังได้ตำแหน่ง Manhunt International และ Mister International ด้วยเช่นกัน

.

.

 

4. ประเทศเวเนซุเอลา

ไม่ว่าสื่อไหนจะเป็นผู้จัดอันดับ หนุ่มๆ ชาวเวเนซุเอลามักจะถูกจัดให้อยู่อันดับต้นเสมอ พวกเขาชนะการประกวด Mister World Manhunt International และ Mister International

.

.

 

3. เลบานอน

เลบานอนเป็นประเทศเดียวที่ได้ชนะการประกวด Mister International ถึง 3 ครั้ง คือในปี 2006 2012 และ ปี 2016 และมีแนวโน้มว่าพวกกำลังจะครองตำแหน่งนี้อีกครั้งในปีถัดไป

.

.

 

2. ประเทศเวียดนาม

หนุ่มชาวเวียดนามได้รับรางวัลจาก Mister Global Manhunt International และ Mister International นอกจากนี้พวกเขายังเหมาะที่จะได้ตำแหน่ง Mr. Photogenic และ Mr. Internet Popularity เช่นกัน

.

.

 

1. ประเทศบราซิล

หนุ่มบราซิลได้ครองตำแหน่ง Mister World Mister Global และ Mister International อีก 2 สมัย ดูเหมือนเหมือนประเทศนี้เป็นดินแดนแห่งผู้ชายหล่อจริงๆ

.

.

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply