อัจฉริยะคณิตศาสตร์สาวเพิ่งเลิกกับเครื่องคิดเลข และตอนนี้วางแผนจะแต่งงานกับเกมตัวต่อ Tetris

เมื่ออ่านดูแล้วอาจจะดูว่ามันแปลกมากๆ กับเรื่องราวของนักเรียนสาวที่ชื่อว่า Fractal จากเมืองออร์แลนด์โด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้ ที่เธอบอกว่าเธอน่ะเคยมีความสัมพันธ์กับเครื่องคิดเลขแต่ตอนนี้เธอมีแฟนใหม่แล้วซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับเกม Tetris นั่นเอง

เกม Tetris เป็นเกมตัวต่อสุดฮิตแห่งยุค 80 เชื่อว่าหลายๆ คนก็อาจจะเคยเล่นเกมนี้ผ่านเครื่องเล่นเกมบอย อีกหนึ่งเครื่องเล่นเกมในสมัยเด็กที่เราคุ้นเคยกันมานานนม แต่ไม่น่าเชื่อว่าไอ้เจ้าเกมนี้มันจะมามีความสัมพันธ์กับคนได้!?!

 

 

แต่ว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจ้า เมื่อ Noorul Mahjabeen Hassan (แต่เธออยากให้เรียกเธอว่า Fractal Tetris Huracan มากกว่า) หนึ่งในนักเรียนผู้ที่มีอัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับเกม Tetris ที่เธอบอกว่า เธอน่ะหลงใหลมันจนถึงขั้นจะแต่งงานด้วยเลยนะ

Fractal ไม่ใช่คนแรกที่มีอาการหลงรักวัตถุ ก่อนหน้านี้ยังมีคนที่ตกหลุมรักรถไฟฟ้า GPS และ iPods มาก่อนอีกด้วย แถมตัวเธอเองก็ไม่เคยรู้สึกรักเชิงชู้สาวกับมนุษย์ด้วยกันมาก่อนด้วย

 

 

Fractal เล่าว่าจุดเริ่มต้นที่เธอหลงรักเกม Tetris นั้นเริ่มมาตั้งแต่เดือนกันยายน ช่วงนั้นเธอได้เล่นเกม Smash Run ซึ่งเสียงในเกมทำให้เธอนึกถึง Tetris เธอชอบเสียงประกอบนั้นมาก มันทำให้เธออยากเล่น Tetris สุดๆ

ความรักในเกมตัวต่อยอดฮิตของเธอนี้พัฒนาไปถึงขั้นที่ซื้อของที่ระลึกเกี่ยวกับเกมรวมไปถึงของใช้ต่างๆ ที่เกี่ยวกับเกม Tetris โดยเฉพาะ เธอมีความสุขมากๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับสิ่งของพวกนี้ อีกทั้งยังวางแผนไว้ว่าเมื่อเธอจบการศึกษาในอีก 2 ปี ข้างหน้าเธอจะจัดงานแต่งงานของเธอกับเกม Tetris อย่างเป็นทางการและจะเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็นนาง Tetris

 

.

 

เธอยังเล่าต่ออีกว่าก่อนหน้านี้เธอก็มีความสัมพันธ์กับเครื่องคิดเลขสุดรักของเธอที่ชื่อว่า Pierre โดยพัฒนามาจากความใกล้ชิดแล้วเปลี่ยนเป็นความรัก เธอชอบที่จะสัมผัสเจ้าปุ่มทั้งหลายของคุณ Pierre นอกจากนี้เธอยังชอบใช้ลิ้นในการกดปุ่มต่างๆ อีกด้วย แต่ในตอนนี้ในสายตาเธอมีเพียง Tetris เท่านั้น

 

 

อาการรักในวัตถุของนักเรียนสาวคนนี้อาจจะดูเหมือนว่ามันแปลกประหลาดสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเธอแล้วเธอคิดว่า สิ่งที่เธอรักนั้นมันพิเศษและมีค่า แถมยังสร้างความสุขให้เธอได้ทั้งร่างกายและจิตใจอีกด้วย

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply