ช่างแต่งหน้า ช่วยแต่งหน้าให้กับหญิงผู้สูงวัย เพื่อมอบความอ่อนเยาว์ให้พวกเธออีกครั้ง

การแต่งหน้าอาจไม่ใช่เรื่องจำเป็นอะไรสำหรับผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีอายุมากแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆ คนมีความมั่นใจมากขึ้นก็ด้วยการแต่งหน้าเนี่ยแหละ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เครื่องสำอางเท่านั้นที่จะแปลงโฉมให้สาวๆ ทุกรุ่นทุกวัยได้ แต่ฝีมือในการแต่งหน้าก็เป็นส่วนสำคัญไม่แพ้กัน

 

 

หนึ่งในผู้ที่สามารถละเลงเครื่องสำอางบนใบหน้าให้ออกมาสวยงามไร้ที่ติคือ Anar Agakishiev วัย 32 ปี ช่างแต่งหน้าจากสาธารณรัฐอาเซอร์ไบจาน ที่มาพร้อมกับพรสวรรค์อันน่าทึ่ง แบบว่าสามารถแต่งหน้าให้คนอายุ 80 ปี ดูเด็กกว่าอายุไปครึ่งหนึ่งเลย

 

 

Agakishiev มีสตูดิโออยู่ที่เมืองบากู ที่นั่นเขาได้สร้างผลงานอันเย้ายวนใจทุกวัน โดยจุดเด่นของเขาคือการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

แต่ผลงานที่น่าทึ่งที่สุดของเขาคือเปลี่ยนใบหน้าของผู้หญิงสูงวัยให้ดูอ่อนลง โดยใช้ทักษะในการปกปิดริ้วรอย ถุงใต้ตา การเปลี่ยนโทนสีของหน้า และเทคนิคอื่นๆ ที่ทำให้หน้าดูเด็กกว่าวัย

 

 

Agakishiev มีประสบการณ์ในการแต่งหน้ามากกว่า 10 ปี และตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเรียนรู้ที่จะพัฒนาฝีมือตัวเองให้น่าทึ่งขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นช่างแต่งหน้าที่มีชื่อเสียงในวันนี้

 

 

ไม่ใช่แค่แต่งหน้าให้สาวๆ สวยขึ้น หรืออ่อนกว่าวัย แต่บางครั้งเขาสามารถทำให้ผู้หญิงดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนได้เลย ซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่จะทำแบบนี้ได้นะ

 

 

ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือใฝ่ฝันอยากเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ สามารถเรียนรู้หรือติดตามได้ผลงานของ Agakishiev ได้ที่เฟซบุ๊ก Anar Agakishiev และเว็บไซต์ Stilistanar

 

.

.

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply