แมวเหมียว 2 พี่น้องตัวกอดกันกลมเกลียว ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถมาพรากเราได้อีกแล้ว

Jenny Storaker เจ้าของศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ CatRescue901 ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากโพสต์ของหญิงรายหนึ่งที่ได้ขอความช่วยเหลือในการป้อนนมแมว ซึ่งเจ้าเหมียวตัวน้อยที่ต้องการความช่วยเหลือนั้นมีขนาดตัวที่เล็กมากๆ และต้องดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

เธอติดต่อหาคนที่สะดวกยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และ Katerina Gvozdova ก็อาสามาช่วยป้อนนมในทันที เธอกล่าวว่า เห็นประกาศของ CatRescue901 จึงได้อาสามาช่วยป้อนนมให้กับเจ้าแมวน้อยอายุ 10 วัน ที่มีคนใจดีพบมันนอนนิ่งอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้านของเขา

 

 

Katerina ผู้ที่ดูแลเจ้าเหมียวน้อยได้ตั้งชื่อมันว่าเจ้า Misa ตามตัวละครจากอนิเมะที่มีนิสับดื้อรั้นและเอาแต่ใจ เพราะว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ร้องเสียดังและส่งเสียงครางดังครืดๆ บ่อยมาก

 

 

ไม่กี่วันต่อมาหลังจากที่เธอดูแลเจ้า Misa หญิงสาวก็ได้รับการติดต่อจากผู้หญิงคนหนึ่งมาขอความช่วยเหลือให้กับเจ้าแมวที่เธอพบ แล้วจึงได้พบว่าเรื่องราวของเธอมันช่างบังเอิญเหมือนกันกับเจ้า Misa ซะจริงๆ พอถามถึงจุดที่พบกับเจ้าแมวอีกตัวหนึ่งเธอก็ต้องตกใจว่าพวกมันถูกพบห่างกันเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น!

 

 

พวกเธอตัดสินใจพาเจ้าเหมียวสองตัวนี้มาเจอกัน ทันทีที่เจ้าเหมียวสองตัวได้มาเจอกัน เหมือนดังมีสายใยที่เชื่อมโยงกันอยู่ มันทั้งสองเดินเข้ามาหากันแล้วล้มตัวลงนอนกอดกันซะอย่างนั้น เหมือนว่ามันเคยรู้จักกันมาก่อน แถมหน้าตาก็คล้ายกันอีกต่างหาก

 

.

 

Katerina จึงรับเจ้าเหมียวอีกตัวมาดูแลด้วยซะเลย คงเป็นเพราะว่าไม่อยากให้พี่น้องต้องพลัดพรากกันอีกต่อไป และได้ตั้งชื่อเจ้าเหมียวว่า Wasabi

 

เจ้าเหมียวทั้งสองตัวนอนกอดกันแน่น และทำตัวคลอเคลียกันอยู่ตลอดเวลา เจ้าแมวน้อย จากนี้จะไม่มีใครมาแยกหนูออกจากกันได้อีกแล้ว

.

นอกจากนี้ยังมีแม่หมาที่คอยดูแลเจ้าสองตัวนี้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

โชคดีที่เจ้าเหมียวถูกช่วยเหลือไว้ทันเวลา แถมยังโชคดีสองชั้นได้เจอกับพี่น้องที่พลัดพรากจากกันไปอีก มีเพื่อนเล่นแล้วนะเจ้าเหมียว^^

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply