คู่รักเพื่อนซี้ระหว่างเจ้าเหมียวกับเจ้าม้า ที่มักจะออกไปผจญโลกกว้างด้วยกัน ฮี๊ฮ่า!!

ถ้าพูดไปคุณผู้อ่านก็คงจะไม่เชื่อว่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแมวและม้ามีอยู่จริง มันช่างประหลาดซะยิ่งกว่าวัวสี่หน้า หมาขาเดียวซะอีกนะเนี่ย หรือนี่อาจจะเป็นสัญญาณเตือนว่าหายนะของโลกกำลังจะมาถึง

แหม่ มันไม่ได้เวอร์วังขนาดนั้นคะคุณขา เค้าออกจะน่ารักจะตายกับเจ้าแมวที่ชื่อว่าเจ้า Louis เนี่ยแค่ชื่อก็เท่แล้วอ่ะ เจ้าเหมียวหน้ามนตัวนี้มีเจ้าทาสที่ชื่อว่า Emma Massingale คอยดูแลอยู่ ตอนแรกที่เธอได้เจอกับเจ้าแมวตัวนี้ เธอบอกว่าเธอตกหลุมรักในหน้าซื่อๆ ของมันทันทีจึงได้รับมันมาอยู่ด้วยกันซะเลย

 

สวัสดี ฉันชื่อ Louis

 

เจ้า Louis มีคาแรคเตอร์เป็นตัวของตัวเองค่อนข้างที่จะชัดเจนคือมันมีความมั่นใจสูงมาก มันคิดว่าบ้านที่มันมาอยู่นั้นเป็นตกเป็นอาณาจักรของมันแล้ว มันจึงทำตัวเป็นเจ้าของพื้นที่ด้วยการเดินตรวจตรากับเจ้าทาสของมันอยู่เสมอ

Emma บอกว่า “มันมักจะเดินตามฉันไปที่คอกม้าและเดินไปตามกำแพงหรือตามรั้ว จากนั้นมันก็จะกระโดดขึ้นควบม้า และทำตัวเหมือนกับว่าออกคำสั่งให้เจ้าม้าพามันไปไหนสักแห่ง”

 

ไปเลยน้องบ่าว!!!

 

เจ้าม้าตัวโปรดของมันที่มันสนิทด้วยที่สุดชื่อว่าเจ้า Comet มันเป็นม้าที่น่ารักและใจเย็นมากๆ ถ้าเป็นม้าตัวอื่นเจ้าเหมียวอาจจะโดนถีบตกหลังม้าไปแล้ว แต่ม้าตัวนี้มันชอบให้เจ้า Louis ขึ้นขี่หลังของมันอยู่เสมอ เลยเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยแบบนี้ไง

สองเพื่อนรักต่างสายพันธุ์มักจะใช้เวลาในแต่ละวันเพื่อออกไปเดินเล่น วันไหนอากาศดีๆ ก็จะเดินไกลหน่อย โดยพวกมันจะเดินผ่านป่า ข้ามลำห้วย เดินรอบหมู่บ้านสักรอบก่อนจะกลับบ้าน

 

อากาศข้างนอกมันดี๊ดี

 

ในระหว่างการเดินทาง หากเจ้าเหมียวต้องการที่จะหยุดสูดอากาศสักแป๊บละก็ มันจะกัดเข้าที่ตรงปลอกคอเป็นการส่งสัญญาณ

แต่ถ้าวันไหนอากาศไม่ดีเจ้า Louis ก็จะนอนอยู่ในบ้านนิ่งๆ รอคอยให้ฟ้ากลับมาสดใสอีกครั้งแล้วออกไปเล่นกับเพื่อนรักมันเหมือนเคย ซึ่งก็ผ่านมาหลายปีแล้วมันก็ไม่เคยเบื่อการออกไปเดินเล่นกับเพื่อนรักของมันเลย

 

 

ทำมาเป็นตีสนิทกับม้าแบบนี้ คงต้องเป็นหนึ่งในแผนที่จะครองโลกแน่ๆ เลย ร้ายนักนะ

 

เนี่ย ธรรมดาซะที่ไหนล่ะ พี่น่ะของจริง ฮ่าๆๆ


ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply