สื่อญี่ปุ่นเปิดเผยว่าจริงๆ แล้วท่านผู้นำคิมเป็นโอตะคุตัวยง แถมยังเป็นต้นเหตุให้เขาเกรดไม่ดีด้วย!!

เวลาที่เราพูดถึงท่านผู้นำแห่งเกาหลีเหนือ ‘Kim Jong-un‘ เราก็จะนึกถึงความเป็นผู้นำอันเด็ดเดี่ยวและดุดันของเขา แต่ถ้าเราบอกว่าตัวตนจริงๆ ของเขาเป็นผู้นำโอตาคุที่ชื่นชอบในมังงะจนทำให้การเรียนในวัยเด็กเสีย จะเชื่อกันไหม?

เรื่องดังกล่าวนั้นได้ถูกเปิดเผยโดยรายการทีวีของญี่ปุ่น Yabai Hanashi The World โดยทางรายการได้ส่ง Daiki Kameda นักมวยอาชีพชาวญี่ปุ่นไปยังเมืองแบร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ที่ผู้นำเกาหลีเหนือเคยศึกษาอยู่เมื่อวัยเด็ก

 

 

และที่เด็ดไปกว่านั้นคือ Daiki ยังค้นพบความลับบ้างอย่างของผู้นำเกาหลีเหนือผ่านนักวิจัย Gabriel Myer ที่ทำงานอยู่ที่นั้นด้วย ซึ่งความลับที่ว่านั่นก็คือ ท่านผู้นำนั้นจริงๆ แล้วเขาเป็นโอตะคุตัวยงและเสพติดมังงะสุดๆ

Gabriel ได้บอกกับ Daiki ว่า “ผู้นำเกาหลีเหนือในวัย 12 นั้นชื่นชอบในบาสเกตบอลมาก และยังเป็นแฟนตัวยงของ Michael Jordan ซึ่งก็ส่งผลให้เขาชอบการ์ตูนเรื่อง Slam Dunk มากๆ นั่นเอง”

 

 

ยังไม่หมดเท่านั้น เขายังเล่าเสริมอีกว่า “นอกจากนั้นพอมีอายุที่เยอะขึ้นมาหน่อย เขาก็ชื่นชอบใน Dragonball สุดๆ แถมตัวน้องสาวของเขา Yo-jong ก็ยังเป็นแฟนมังงะเรื่อง Sailor moon เช่นกัน”

สุดท้ายแล้ว Gabriel ก็เผยว่าเรื่องราวในวัยเด็กทั้งหมดนั้นถือเป็นสาเหตุที่ทำให้ท่านผู้นำสูงสุดของเขาเกาหลีเหนือมีผลการเรียนที่แย่มากๆ ในวัยเด็กเพราะเขาหมกมุ่นกับเรื่องดังกล่าวมากเกินไประหว่างที่ศึกษาอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์นั่นเอง

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะรู้เขาจะเคยชอบมังงะแค่ไหนเมื่อวัยเด็ก แต่ปัจจุบันเราก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาจะยังคงชื่นชอบในมังงะเหมือนสมัยก่อนไหม ซึ่งไม่แน่เผลอๆ ตอนนี้เขาอาจจะยังชื่นชอบอ่านมังงะอยู่ก็ได้นะ แต่แค่เปลี่ยนเป็นเรื่องอื่นแทนนั่นเอง

 

ตอนนี้ท่านผู้นำคงจะชอบคุโรโกะ แทนแล้วละมั้ง

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply