คู่รักโพสต์ภาพเปรียบเทียบระหว่างปี 2007 กับ 2017 เวลา 10 ปีไม่สามารถทำร้ายพวกเขาได้เลย

ไม่ว่าใครต่างก็อยากที่จะมีหุ่นดีๆ รูปร่างสวยแถมยังสุขภาพดีกันทั้งนั้น การดูแลตัวเองและการออกกำลังกายเป็นวิธีที่ง่ายและดีที่สุดในการทำให้ร่างกายแข็งแรง และเชื่อกันว่าถ้าสุขภาพร่างกายดี สุขภาพจิตใจก็จะดีตามมาด้วย

Wendy Jesept ได้โพสต์ภาพของเธอกับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า Dan Hennessey อายุ 30 ปีลงบนอินสตาแกรม เป็นรูปเปรียบเทียบความแตกต่างของเธอและเขาตั้งแต่ปี 2007 ถึงปี 2017 ซึ่งเวลาผ่านมา 10 ปี ทั้งคู่ก็ยังรักกันไม่เปลี่ยนแปลง แถมหุ่นยังแซ่บขึ้นกว่าเดิมด้วย เอาซิ!!!

 

 

เธอเขียนแคปชั่นอธิบายรูปภาพไว้ว่า “10 ปีที่แตกต่าง ซ้าย 2007 ขวา 2017 จ้า ฉันเคยดัดผมเพื่อปกปิดใบหน้าทุกวัน และ @shotsofhennessey โกนหนวดอาทิตย์ละครั้ง ตอนนี้เราเพิ่งจะถ่ายภาพชุดว่ายน้ำในต่างประเทศ มันไม่ได้ดูไม่ดีใช่ไหม?”

ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นคือ Wendy เลิกทำผมตรงและปล่อยให้เป็นแบบธรรมชาติที่เธอเป็น ส่วนแฟนของเธอก็ไว้หนวดเครา แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาดูแก่ขึ้นเลย

 

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างหนักจนได้หุ่นสวยแบบที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝัน แต่ที่ดีไปกว่านั้น ทั้งสองไม่ได้มีเพียงแค่หุ่นดี พวกเขายังเก่งมากๆ อีกด้วย แฟนหนุ่มจบปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและโภชนาการ ส่วน Wendy กำลังศึกษาต่อในปริญญาโทด้านการบริหารรัฐ

 

.

 

รูปภาพที่ Wendy โพสต์ลงบนอินสตาแกรมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตต่างหลั่งไหลไปคอมเมนต์ชื่นชมที่คู่รักดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนทำให้ดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งหลายๆ คนต่างก็ได้ถามถึงเคล็ดลับการดูแลร่างกายจากเธออีกด้วย

 

 สวยก็สวย หน้าก็เด็ก หุ่นก็ดี แถมสามีก็หล่อแบบนี้ ไม่ว่าใครก็อิจฉาปะ

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply