ครอบครัวชาวจีน ร่วมแรงร่วมใจกันออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพจนหุ่นเป๊ะกันทั้งบ้าน

การลดน้ำหนักเพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดี เป็นหนึ่งในเป้าหมายของใครหลายๆ คนสำหรับปีใหม่ 2018 ซึ่งหากใครกำลังคิดว่าตัวเองคงทำไม่ไหวหรือไม่สำเร็จแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณได้มาดูแรงบันดาลใจจากครอบครัวชาวจีนครอบครัวนี้

มาทำความรู้จักกับครอบครัวแซ่ Ding ทั้ง 4 คน ผู้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีสุขภาพที่ดีได้กันทั้งครอบครัว ในเวลาราวๆ 6 เดือน พวกเขาสามารถเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

 

พ่อแม่ลูกและภรรยาแซ่ Ding

 

จุดเริ่มต้นของการลดน้ำหนักในครั้งนี้ เริ่มมาจาก Jesse Ding วัย 32 ปี รู้สึกเป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อของตัวเอง เพราะเวลามีปัญหาเขามักจะเก็บความเครียดไว้กับตัวและนั่นทำให้สุขภาพของคุณพ่อของ Jesse แย่ลง

เพื่อต้องการให้คุณพ่อของเขากลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง Jesse จึงตัดสินใจเพิ่มน้ำหนักของตัวเองมาอีก 10 กิโลกรัม และออกกำลังกายลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กับคุณพ่อซะเลย

 

พวกเขาทุ่มเทแรงกายแรงใจ และช่วยสนับสนุนกันอยู่เสมอ

 

หนทางอันยากลำบาก ต้องใช้ความพยายามอันหนักหน่วง

.

 

จุดเปลี่ยนในครั้งนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2017 และนั่นจึงทำให้คุณแม่และภรรยาของเขาที่กำลังตั้งครรภ์ เข้ามาร่วมวงด้วย คราวนี้จึงกลายเป็นการลดน้ำหนักกันยกบ้านเลยทีเดียว

ไม่ใช่แค่จะลดน้ำหนักกันเพียงอย่างเดียว เพราะจุดประสงค์หลักของพวกเขาคือการสร้างสุขภาพที่ดี พวกเขาจึงเลิกกินอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ แล้วหันไปประกอบอาหารที่ดีมีประโยชน์ จนทำให้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขากลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง

 

สุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก ก่อนและหลังต่างกันจนจำแทบไม่ได้

.

.

 

จากการที่ทุกคนในบ้านได้เข้าฟิตเนสไปยกเวทกันอย่างสม่ำเสมอ บวกกับการกินอาหารที่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่า 6 เดือน จึงทำให้น้ำหนักของทั้ง 4 คนลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด บวกกับกล้ามเนื้อที่เป็นรูปเป็นร่างสวยงาม สุขภาพแข็งแรงฟิตเปรี๊ยะอย่างกับติดเทอร์โบ

 

พ่อลูกออกไปวิ่งเล่นกันแบบฟิตแอนด์เฟิร์ม

 

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทุกๆ 10 วัน

.

 

และเมื่อเขานำเรื่องราวความพยายามสุดประทับใจนี้โพสต์ลงไปในอินสตาแกรมส่วนตัว ชาวเน็ตจำนวนมากต่างรู้สึกทึ่งกับสิ่งที่ครอบครัวนี้ทำลงไป พากันเข้ามากล่าวชมในสิ่งที่พวกเขาทำ และหวังที่จะทำตามพวกเขาบ้าง

 

 

การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ทำให้สุขภาพดีขึ้น แต่ช่วยสานสัมพันธ์ครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

.

 

หากใครได้รับแรงบันดาลใจที่จะไปลดน้ำหนักกันแล้ว สิ่งสำคัญที่ Jesse แนะมาคือเรื่องอาหาร เมื่อไหร่ที่เราสามารถควบคุมอาหารได้ดี เสริมด้วยการออกกำลังกาย เพียงเท่านั้นสุขภาพของเราก็จะกลับมาแข็งแรงอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

 

ที่มา: msn , 9gag

Comments

Leave a Reply