สาวสงสัยว่าพัสดุที่บ้านหายไปไหน เลยมาแอบดูสักหน่อย ปรากฏว่าโจรตัวจริงเป็นแมว!?

ปัญหาพัสดุหายนั้น ถือเป็นปัญหาอันใหญ่และเกิดขึ้นทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะบ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นข่าวคนแอบย่องไปขโมยพัสดุที่วางอยู่หน้าบ้านชาวบ้านตลอด

Kristin Beck สาวเจ้าของเรื่องราวจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กคนนี้ก็เช่นกัน เพราะเธอสงสัยว่าพัสดุของเธอชอบหายไปเป็นประจำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถช่วยตามหาของที่ถูกขโมยได้ เธอจึงคิดว่ามีแต่ตัวเธอเท่านั้นแหละที่จะช่วยเหลือตัวเองได้

 

 

ล่าสุดเธอได้สั่งของเล่นสำหรับแมวที่บ้านเธอสองตัว ซึ่งก็คิดว่าโจรมันจะต้องกลับมาขโมยอีกแน่ เพราะพวกนี้มันไม่สนใจว่าอะไรอยู่ข้างใน เธอจึงจัดการพาตัวเองไปแอบอยู่ไกลๆ เพื่อรอดูโจรที่มาขโมยพัสดุของเธอ

แต่แล้วเมื่อพัสดุมาส่ง เธอก็ค้นพบว่าหัวขโมยพัสดุของเธอนั้นไม่ใช่คนไม่ดีที่ไหน แต่เป็นแมวแถวบ้านที่เหมือนจะสัมผัสได้ถึงของเล่นแมวข้างใน มันจึงพยายามจะขโมยของเล่นไปนั่นเอง

 

 

งานนี้ Kristin ที่เห็นว่าหัวขโมยเป็นแมวถึงกับหัวเราะออกมา พร้อมกับเดินไปดู ทันทีที่เจ้าเหมียวเห็นว่าเธอเข้ามาใกล้ก็วิ่งหนีไปทันที ซึ่งสภาพซองนั้นพังพอสมควร แต่ของข้างในก็ปลอดภัยดี

 

.

 

แต่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น เจ้าเหมียวของ Kristin ก็แอบมองโจรอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ว่าของเล่นของมันจะถูกขโมยไปไหม แต่สุดท้ายก็ต้องขอบคุณเจ้าของแสนรักที่ทำให้ของเล่นไม่ถูกขโมยไปนั่นเอง

 

หยุดน๊าาา เจ้าแมวขโมย

 

สุดท้ายเจ้าเหมียวทั้งสองของ Kristin ก็ได้เล่นกับของเล่นทรงกล้วยของพวกมันอย่างสนุกสนานและมีความสุข ดีนะที่ขโมยเป็นแมว ถ้าเป็นคนคงอดไปแล้วเจ้าเหมียว…

 

.

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply