เหตุเพราะสงครามน้ำลาย สองหนุ่มนัดกันมาต่อยหมัดสด เลือดอาบทั่วร่าง สุดท้ายจับมือดีกัน

เวลาเราพูดถึงเรื่องการนัดต่อยกัน เราก็มักจะนึกถึงเหล่าวัยรุ่นหรือเด็กๆ ที่มีเรื่องบาดหมางกันบนอินเตอร์เน็ตหรืออะไรก็ตาม แต่ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นเหล่าผู้ใหญ่ที่โตแล้วนัดมาต่อยกันข้างนอก โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ

แต่ทีนี้เมื่อมันเกิดขึ้นกับแก๊งไอริชสองแก๊ง เมื่อหลายๆ อย่างมันเข้ามาเกี่ยวเช่นศักดิ์ศรี หรือความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน งานนี้แต่ละแก๊งจึงทนไม่ได้ พร้อมทำคลิปด่ากันไปมาจนสุดท้ายทั้งสองแก๊งตัดสินใจส่งคนของตัวเองมาเพื่อสู้กันด้วยหมัดเปล่าๆ

การต่อสู้นั้นถูกเผยแพร่ผ่าน Bare Knuckle Fighting ซึ่งใช้เวลาในการต่อสู้นานกว่า 30 นาที โดยผู้ที่เข้ามาสู้กันในครั้งนี้มีชื่อว่า Davie Joyce และ Michael Navin

 

 

การต่อสู้ยังถูกจัดขึ้นในช่วงบ่ายสามของวันหนึ่ง บริเวณลานจอดรถร้างในเมือง Hemel Hempstead ประเทศอังกฤษ ที่มีอากาศหนาวเย็นมากๆ เนื่องจากฝนเพิ่งจะตกไปไม่นาน แต่ด้วยเลือดที่มันร้อนอยู่ข้างใน จึงทำให้การต่อสู้ครั้งนี้เดือดจนลืมหนาวกันเลยทีเดียว

ในตอนแรกนั้น คนจากทั้งสองแก๊งก็ได้ออกมาอธิบายถึงกฎของการต่อสู้ในครั้งนี้ โดยให้ต่อยกันเท่านั้น ห้ามกอดหรือทำการรัวมัดแบบมั่วๆ ใส่กัน และเมื่อทั้งหมดเห็นว่าทั้งคู่ตกลง การต่อสู้จึงเริ่มขึ้น!!

 

 

การต่อสู้เป็นไปอย่างช้าๆ เพราะทั้งสองต่างพากันดูเชิง แต่ว่าแต่ละหมัดนั้นหนักแน่นมากๆ และต่อให้เลืือดจะอาบเต็มหน้าหรือเนื้อตัวจะช้ำไปหมดก็ตามพวกเขาก็ยังเดินหน้าสู้กันต่อไป เพราะพวกเขามีชื่อของแก๊งเป็นเดิมพัน

 

 

หลังจากการต่อสู้ผ่านไป 30 กว่านาที ก็ไม่มีท่าทีจะจบลง สมาชิกอาวุโสจากทั้งสองฝ่ายจึงสั่งให้ทั้ง Davie และ Michael จบการต่อสู้ลงพร้อมกับสั่งให้พวกเขาจับมือกันแม้ทั้งสองจะดูไม่เต็มใจก็ตาม

 

 

ผลการต่อสู้นั้นไม่มีใครทราบว่าใครนั้นเป็นฝ่ายที่ชนะ แต่หลายคนก็พากันบอกว่าการต่อสู้ครั้งนี้ มันไม่เกี่ยวกับใครจะชนะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับศักดิ์ศรีเท่านั้น!!

 

 

ที่มา ladbible,dailymail

Comments

Leave a Reply