The Solitary Gourmet ตามติดชีวิต ‘ชายกินเดี่ยว’ หนุ่มญี่ปุ่นผู้ไม่ยอมกินข้าวกับใครทั้งสิ้น…

ถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวคนเดียว หรือชอบออกไปทางอาหารนอกบ้านเพียงลำพังล่ะก็เราขอแนะนำซีรีย์ญี่ปุ่นอย่าง Kodoku no Gurume หรือ The Solitary Gourmet ที่มาพร้อมกับหนุ่มนักธุรกิจที่จะตะลุยไปกินอาหารเพียงลำพังทั่วประเทศญี่ปุ่น!!

ตลอดระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่งต่อตอน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางชิมอาหารญี่ปุ่นเพียงลำพังของคุณ Goro Inogashira ซึ่งเผยให้เห็นถึงชายหนุ่มที่กำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตเพียงลำพัง

 

 

The Solitary Gourmet ออกอากาศมาแล้วทั้งหมด 6 ซีซั่นด้วยกัน โดยถ่ายทอดเรื่องราวของ Inogashira (รับบทโดย Yutaka Matsushige) เซลล์แมนหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตไม่เหมือนกับมนุษย์เงินเดือนชาวญี่ปุ่นทั่วไป

“มนุษย์เงินเดือนในญี่ปุ่นนั้นคือพนักงานที่ทำงานถวายชีวิตให้กับบริษัท แต่ Inogashira นั้นไม่เหมือนกับมนุษย์เงินเดือนทั่วๆ ไป นั้นจึงเป็นเหตุผลที่เขาเป็นฮีโร่ของหลายๆ คน” Ushio Yoshida นักวิจารณ์ชาวญี่ปุ่นให้สัมภาษณ์

 

 

ตลอด 6 ซีซั่นที่ผ่านมา Inogashira ของเราได้เดินทางไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อทำการขายเฟอร์นิเจอร์ และลองชิมของดีในแต่ละจังหวัด แถมยังทานอย่างอร่อยคนเดียวแบบไม่สนใครอีกด้วย!!

เรื่องราวของนักธุรกิจที่รักความอิสระนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น “เขาเป็นแค่ชายวัยกลางคนธรรมดาๆ แต่ดูมีความสุขกับชีวิตมากๆ มันทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายที่ได้ชม” นักวิจารณ์กล่าว

 

 

อื้มมม อโร่ยยย!!

 

ชมตัวอย่างการโซ้ยแหลกกันที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย…

 

Kodoku no Gurume ในซีซั่นใหม่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ที่ญี่ปุ่น ส่วนแฟนคลับซีรีย์ญี่ปุ่นในบ้านเราที่อยากติดชมฮาและอร่อยล่ะก็ อาจจะต้องใช้ความสามารถกันหน่อยล่ะนะ

 

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply