ห้างจีนเสนอบริการใหม่ ให้เช่าแฟนเดินห้าง งานนี้ไม่มีเหงา แถมมีหนุ่มหล่อเดินตาม!!

ล่าสุดที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองไหโข่ว ประเทศจีนก็ได้ออกมานำเสนอสิ่งที่ไม่มีใครเคยคิดมาก่อน นั่นก็คือบริการ ‘แฟนเช่า’ สำหรับสาวโสดทั้งหลายที่อยากจะมีผู้ชายมาเดินชอปปิงข้างๆ

โดยบริการแฟนเช่าที่ทางห้างสรรพสินค้าได้ออกมานำเสนอถือว่าตอบโจทย์มากกกกก มันช่างโดนใจสาวโสดอย่างเราซะเหลือเกิน

บริการแฟนเช่านี้ พูดได้เลยว่าเขาคัดแล้วคัดอีก คัดแบบเน้นๆ เอาหนุ่มตี๋สุดหล่อกระชากใจมาให้สาวๆ ทั้งหลายได้เลือกชมเลือกเช่าไปเดินชอปปิ้งด้วยแบบใสๆ

 

 

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดตัวบริการแฟนเช่านี้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองไหโข่ว โดยจะให้บริการพิเศษเฉพาะช่วงคริสต์มาสเท่านั้น

ผู้ชายทั้ง 6 คนที่จะมาทำหน้าที่เป็นแฟนชั่วคราวให้กับสาวๆ เนี่ย เขามีอัตราค่าเช่าเพียงแค่ 1 หยวน หรือประมาณ 5 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น

 

 

จะบอกไว้ก่อนนะว่า ผู้ชายที่มาทำงานบริการแฟนเช่าเนี่ย หน้าตาดีทุกคน แต่ไม่ใช่ว่าจะเช่าไปทำอะไรก็ได้นะ เขามีข้อแม้อยู่ว่า จะเช่าผู้ชายเนี่ย สามารถเช่าไปเดินชอปปิงด้วยได้เท่านั้น ห้ามนัดแนะติดต่อเพิ่มเติมเด็ดขาด

และที่สำคัญ รับรองได้เลยว่าคุณผู้หญิงจะมีความปลอดภัยแน่นอน เพราะชายหนุ่มเหล่านี้จะไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวใดๆ ทั้งสิ้น (ว้าาาาาาา)

 

 

ส่วนใครที่กะจะเหมาทั้งวันเลยก็คงจะไม่ได้นะ เพราะว่าเขาจำกัดให้สิทธิ์เพียงแค่ 1 ชั่วโมงต่อคนเท่านั้น ส่วนใครที่สนใจแบบไหน สเป็คไหนก็สามารถไปเลือกหนุ่มๆ ที่รออยู่ในกล่องได้ พอเลือกแล้วก็สแกนคิวอาร์โค้ดจ่ายเงิน ไปเดินชอปปิ้งกับผู้ชายได้เลย

บริการแฟนเช่าได้รับความสนใจจากผู้หญิงหลายร้อยคนที่ได้มาเดินห้างสรรพสินค้าในวันนั้น ต่างก็ต้องต่อแถวเข้าคิวเพื่อจองผู้ชายไปเดินด้วย

 

นี่เรามาถึงยุคนี้ได้อย่างไรกัน

.

 

Stacy Tian ผู้ที่เป็นคนคิดบริการแฟนเช่านี้ขึ้นมาได้ให้สัมภาษณ์กับ MailOnline ว่าเธอได้เล็งเห็นถึงวัฒนธรรมการแบ่งปันที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีน ประกอบกับที่ผู้หญิงชาวจีนนิยมที่จะเป็นโสดมากขึ้น

“เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง เราจึงอยากให้สาวๆ ได้รับสิ่งดีๆ และได้รู้สึกว่าพวกเธอจะไม่โดดเดี่ยวในเทศกาลนี้” Stacy กล่าว

 

 

บริการแฟนเช่านี้ได้เปิดให้บริการเพียงแค่วันที่ 24 และ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ทำให้มีแนวโน้มว่าปีหน้าอาจจะมีบริการแฟนเช่านี้เกิดขึ้นอีก

ผู้ที่เคยใช้บริการแฟนเช่ารายหนึ่งบอกว่า ผู้ชายที่ได้จ้างมาเป็นแฟนชั่วคราวทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งช่วยถือของ ถือกระเป๋าและช่วยถ่ายรูปให้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ ที่อยากให้มีในทุกๆ ปีเลย

 

#เหมียวบู้บี้ ก็อยากจะให้บริการแฟนเช่านี้เปิดให้บริการในไทยบ้างจัง เผื่อจะมีคนไปเคาท์ดาวน์ด้วยสิ้นปีนี้บ้างอ่ะ

 

ที่มา dailymailnextshark

Comments

Leave a Reply