ถ้าไปชม “ภูเขาไฟฟูจิ” แล้วโดนเมฆบัง โรงแรมแห่งนี้ยินดีให้คุณพักฟรี!! รออะไรตีตั๋วสิงานนี้!!

ภูเขาไฟฟูจิถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่น และแน่นอนว่าหนึ่งในเป้าหมายของนักท่องเที่ยวหลายๆ คนที่ได้มีโอกาสไปเยือนดินแดนแห่งนี้

และอย่างที่รู้ๆ กันว่าสภาพอากาศนั้นเป็นสิ่งที่มักจะคาดเดาอะไรไม่ค่อยได้ ถึงแม้ว่าจะมีการพยากรณ์อากาศที่แม่นยำมากแค่ไหนก็ตาม และการที่คุณต้องนั่งชมความสวยงามของเมฆแทนวิวของภูเขาไฟฟูจิผ่านทางห้องพักโรงแรมอาจจะไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ

แต่คุณอาจะโชคดีก็ได้ถ้าหากว่าได้มีโอกาสเข้าพักที่โรงแรม Hotel Mt. Fuji เพราะที่นี่เค้ายินดีจะให้คุณกลับมาพักฟรีๆ ได้อีก 1 คืน หากคุณเจอสภาพอากาศที่แย่ๆ บดบังวิวของภูเขาไฟฟูจิ

 

 

ทางฝ่ายบริการของทางโรงแรมนั้นเข้าใจความรู้สึกของผู้เขาพักที่ต้องเจอสภาพอากาศแย่ๆ เป็นอย่างดี และมีการคาดว่าในช่วงเดือนมกราคมนั้นลูกค้าอาจจะต้องประสบปัญหาที่ว่านี้ก็ได้

ดังนั้นในช่วงวันที่ 9-19 มกราคมทางโรงแรมจึงได้ออกประกาศให้ลูกค้าสามรถกลับมาพักฟรีได้อีก 1 คืน ถ้าหากเจอสภาพอากาศที่เลวร้ายในระหว่างที่เข้าพักในช่วงเวลาดังกล่าว

 

 

แต่อย่างไรก็ตามประกาศดังกล่าวนั้นก็มีข้อกำหนดอีกนิดหน่อยนั่นก็คือลูกค้าที่จะได้สิทธิ์ดังกล่าว จะต้องมีการเช็คเอาท์ระหว่าง 7 โมงเช้าถึง 11 โมงเท่านั้น

และนอกจากนี้ลูกค้าที่จองห้องพักล่วงหน้าเพียงแค่ 1 วันหรือคนที่ไม่สามารถยืนยันการจองได้ชัดเจนก็ไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้อีกด้วย

ห้องพักที่ทางโรงแรมจะให้เข้าพักเพื่อชดเชยนั้นจะเป็นห้องพักแบบมาตรฐาน 2 คน แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถอัพเกรดห้องได้หากมีว่าง โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมใดๆ เพิ่มเลย

 

 

แหม่… แบบนี้ถ้าใครมีแผนจะเดินทางไปชมความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ล่ะก็ โรงแรมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเหมือนกันนะ โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดห้องพักได้ที่เว็บไซต์ mtfuji-hotel ได้เลยครับ

 

บรรยากาศภายในโรงแรม และบริการต่างๆ

.

.

.

.

.

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply