จากช่องยูทูบโชว์การบีบสิวแบบฟินๆ Dr. Pimple Popper ตอนนี้ได้เป็นรายการออกทีวีแล้ว!!

สำหรับเวลาว่างๆ ของใครบางคน ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้เวลาเหล่านี้ไปกับการอัปเดตข่าวคราวคนรู้จัก ในโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ซึ่งขณะที่กำลังเลื่อนโทรศัพท์อยู่เพลินๆ ใครหลายคนก็ต้องไปผงะเข้ากับคลิปการบีบสิวสุดน่าสยอง ซึ่งสำหรับบางคนก็เป็นที่ชื่นชอบและสำหรับบางคนก็รู้สึกขยะแขยงเจ้าตุ่มไขมันเล็กๆ ที่อยู่ใบหน้าของเรา

แต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้ชื่นชอบคลิปการบีบสิวนี้มาก จนช่องยูทูบที่มีแต่คลิปการบีบสิวโดยเฉพาะที่ชื่อว่า Dr. Pimple Popping ที่มีผู้ติดตามในตอนนี้มากกว่า 3 ล้านคน กำลังจะกลายเป็นรายการออกทีวีแล้ว!!

 

Sandra Lee เจ้าของแชนแนล Dr. Pimple Popping

 

Dr. Pimple Popping เป็นช่องของ Sandra Lee แพทย์ผิวหนังสาวสวยคนหนึ่งในเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และเธอก็ได้แจ้งข่าวดีนี้ให้แก่ยูทูบเบอร์ทุกคนที่ติดตามเธออยู่ได้รับรู้ไปพร้อมๆ กัน

 

 

“สวัสดีผู้รักการบีบสิวทั้งหลาย วันนี้เป็นวันที่ดีจริงๆ และพวกคุณรู้ไหมว่าอะไรทำให้ฉันบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ดี นั่นก็เพราะฉันจะมีรายการทีวียังไงล่ะ ซึ่งต้องติดตามดูให้ดีเพราะว่าฉันมีทีเด็ดรอพวกคุณอยู่แน่นอน

บอกใบ้ให้นิดนึงก็ได้ว่า ในรายการนั้นจะมีทั้งเบื้องหลังเบื้องลึกของการทำงานของฉัน ซึ่งมันจะมีอะไรและน่าตื่นเต้นแค่ไหน ต้องขออุบเอาไว้ก่อนแต่อย่าลืมติดตามชมกันล่ะ” Lee กล่าว

โดย Lee ได้ผลิตวิดีโอมาให้ผู้คนทั้งโลกได้ชมแล้วกว่าเป็นร้อยๆ คลิป โดยรายการทีวีใหม่ของเธอที่สร้างขึ้นมานี้จะมาในรูปแบบของเกมโชว์ โดยใช้ชื่อว่า This Is Zit ซึ่งจะออกอากาศในช่อง TLC โดยจะออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 3 มกราคม 2018 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา)

 

วิดีโอเชิญชวนของหมอผิวหนังสุดน่ารักคนนี้

 

ชอบก็ตามดูกันล่ะ แต่เหมียวขอบายละกัน ฮ่า

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply