ความน่ารักของเด็กน้อยชาวอินเดีย ที่มีลูกน้องเป็นลิงทั้งฝูง!! เดินไปไหนก็ไปตาม ฮร่าๆ

มิตรภาพดีๆ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกโอกาสและไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย และสายพันธุ์ จากที่เราได้เห็นอยู่ทั่วๆ ไป เช่นหมาเป็นเพื่อนกับแมว หรือแม้แต่ตัวนากที่เป็นเพื่อนกับแก๊งไฮยีน่า

อีกหนึ่งมิตรภาพน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย แถบเมือง Allapur ประเทศอินเดีย เป็นความสัมพันธ์ของเด็กน้อยวัย 2 ขวบกับฝูงลิง ดูไปดูมาคล้ายกับ Mowgli จากเรื่อง The Jungle Book

 

 

ภาพของเด็กชาย Samarth Bangari นั่งเล่นกับฝูงลิงที่หน้าบ้านในทุกๆ วัน คอยแบ่งปันอาหาร โดยที่ฝูงลิงไม่เคยทำร้ายเด็กชายแม้แต่น้อย แต่ชาวบ้านเคยลองเอาเด็กอีกคนหนึ่งไปอยู่ใกล้กับฝูงลิง ปรากฏว่าพวกลิงฝูงนั้นไม่ยอมเข้าใกล้กับเด็กเลย แถมยังขู่ใส่อีกด้วย

 

 

คุณ Barama Reddy ลุงของเด็กน้อยได้สังเกตถึงมิตรภาพของเด็กชายกับฝูงลิงมาสักพักหนึ่งแล้ว เขาเห็นว่าฝูงลิงนั้นจะสงบทันทีเมื่อเด็กชายถืออาหารมาให้ พวกมันดูเหมือนว่าจะนับถือให้หนูน้อยเป็นหัวหน้าแก๊งของพวกมัน

 

 

บางวันที่หนูน้อยไม่ได้ออกมาเล่นด้วย ชาวแก๊งลิงก็จะมาบุกถึงห้องนอนเพื่อปลุกเจ้าหนูไปเล่นกัน ชาวบ้านที่ได้พบเห็นคิดว่า เจ้าหนูอาจจะมีพลังพิเศษคือสามารถติดต่อสื่อสารและพูดคุยกับลิงได้แน่ๆ

“พวกลิงมักมาที่บ้านทุกวันและเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่าเจ้าหนูจะหลับอยู่มันก็จะปลุกเขาขึ้นมาและนั่งเล่นกันเป็นเวลา 2 ชั่วโมง” Barama กล่าว

 

 

ดูความน่ารักของแก๊งนี้สิ

 

ความมิตรภาพน่ารักๆ นี้ก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร และฝูงลิงก็ไม่เคยทำร้ายเด็กชายให้ได้รับบาดเจ็บเลยสักครั้ง นับได้ว่าเป็นมิตรภาพดีๆ อีกอย่างหนึ่งที่สร้างความน่ารักสดใสให้กับโลกใบนี้

 

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply