เค้กเพื่อแฟนๆ ดราก้อนบอลกับ “เค้กหน้าหยำฉา” เหมือนทุกรายละเอียดแม้แต่รอยแตกร้าว!!

ในช่วงคริสต์มาสหรือวันเกิดของใครหลายคนที่ผ่านมา ถ้าเราต้องการเค้กเราจะอยากได้เค้กอะไร? บางคนอาจอยากได้เค้กที่เขียนว่าสุขสันต์วันเกิดหรือสุขสันต์วันคริสต์มาส

ทำไมเราถึงไม่อยากลองหาเค้กแบบใหม่ๆ เค้กที่แปลกไม่เหมือนใคร อย่างเช่นถ้าคุณเป็นแฟนดราก้อนบอล ทำไมคุณจะต้องยึดติดว่าต้องทำเค้กโกคู ทำไมต้องเค้กเบจิต้า เพราะพวกเขาเป็นตัวเอกอย่างนั้นนะเหรอ?

คุณไม่คิดจะลองมองมาที่เค้กของชายผู้เสียสละทุกอย่าง ตายบ่อยกว่าเพื่อนบ้างเหรอ หยำฉาไง หยำฉาคนดีคนเดิม…

 

 

เป็นไง คุณเริ่มคิดถึงหยำฉาบ้างแล้วหรือยัง ถ้าคุณเริ่มคิดถึงเขา คุณอยากเดินออกจากกรอบเปลี่ยนเค้กวันเกิดที่มีตัวหนังสืออยู่บนหน้าให้กลายเป็นเค้กหยำฉาในตำนาน…ฉะนั้นเชิญได้เลยที่ร้าน Manga Bar ในเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

ที่นี้มีเค้กมากมาย เค้กสุดเจ๋งที่เอาใจเหล่าสาวกตัวการ์ตูนต่างๆ เช่นเดียวกันพวกเขาก็ทำเค้กของหยำฉาด้วยเช่นกัน ที่สำคัญรายละเอียดยังสวยสุดๆ เลยล่ะ

 

ตัวเค้กนั้นก็มีส่วนผสมเยอะแยะมากมาย แต่ที่เด็ดสุดคือการใช้ผักบรอกโคลีมาตกแต่งด้วยนี่แหละ

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าหยำฉาจะตายกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ล้มลงแล้วล้มลงอีก เขาก็ยังไม่ยอมแพ้ รวมถึงอาจจะไม่ได้เป็นตัวเอกของเรื่องแต่ก็ถือว่ามีบทบาทในโลกดราก้อนบอล

เช่นเดียวกับเราที่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโลกแห่งความเป็นจริง แต่เราก็ยังไม่ยอมแพ้สู้ในส่วนของตัวเองอย่างถึงที่สุด จงอย่ายอมแพ้ จงลุกขึ้นสู้ให้เหมือนหยำฉา (แต่อย่าตายบ่อยๆ เหมือนเขานะ)

 

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply