ชาวเน็ตร่วมแชร์ประสบการณ์ “ประมูลออนไลน์” เฮ้ย.. ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า!!

ในยุคที่เราไม่ต้องออกไปชอปปิงนอกบ้านให้เปลืองน้ำมัน ก็เห็นจะมีงานซื้อสินค้าออนไลน์นี่แหละ ที่ทำให้เกิดความสะดวกสบายต่อคนงานยุ่งอย่างเราๆ

และสำหรับใครที่ชอบซื้อของที่มีราคาต่ำกว่าราคาจริงๆ ก็ต้องนี่เลย “เว็บไซต์ประมูลสินค้า” ที่มีของให้เราเลือกประมูลมากมาย แถมถ้าโชคดีก็อาจจะได้สินค้าราคาแค่ 1 บาทมาครองเชียวนะ

แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาโวยเว็บประมูล ว่าของที่ส่งมามันไม่ตรงกับของที่ประมูลได้ เพราะของที่ได้มามันคือรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินสวย แต่ทางเว็บไซต์กลับส่งรองเท้าส้นสูงมาให้ซะงั้น จึงเกิดเป็นความผิดหวังและความฮาผสมปนกันแบบนี้แล…

 

 

แต่ที่พีคกว่าก็คงจะเป็นคอมเมนต์ของเพื่อนๆ ชาวเน็ต ที่ร่วมชะตากรรมเหมือนๆ กัน อย่างรายนี้ ที่เพื่อนของเขาลองสั่งไขควงมา ซึ่งบริษัทก็ส่งมาให้จริงๆ แต่เป็นไขควงที่เล็กเท่ากับเหรียญบาท!! แบบนี้จะใช้งานได้จริงป่าวอ่ะ??

 

ส่วนสาวคนหนึ่งก็ได้ประมูลชุดพลั่วสนาม ซึ่งเธอกะจะเอาไปขุดดินลงต้นกล้วยข้างบ้านซะหน่อย แต่พอสินค้ามาส่ง เธอกลับต้องเซอร์ไพรส์ส์ส์ส์!! เพราะพลั่วที่ได้นั้นเหมือนกับ  “ชุดขุดดินเด็กเล่น เสริมสร้างพัฒนาการ” ยังไงอย่างงั้น…

 

หนุ่มชาวเน็ตอีกราย ก็ได้เข้าไปประมูลเครื่องซีลถุงพลาสติกมา ในราคาเพียง 16 บาท ซึ่งเขาก็ได้ลองใส่ถ่านไป 2 ก้อน แต่เครื่องซีลถุงก็ไม่ยอมทำงาน.. หนุ่มคนนี้เลยแกะดูวงจรด้านในซะหน่อย โอยยยแย่เม็ด ไม่มีอะไรเลยย โล่งลึ้งง…

 

ชาเน็ตอีกรายที่ประมูลชุดพลั่วมาได้ ก็ต้องตกใจสุดๆ เมื่อขนาดมันเท่ากับช้อน ซ้อม และมีด แบบนี้จะประยุกต์ไว้ทานข้าวก็ดูครีเอตดีนะ

 

ส่วนหนุ่มคนนี้ได้กล่าวว่า “ล่าสุดแฟนของฉันประมูลหัวปั๊มน้ำอัตโนมัติมาได้ ในเว็บไซต์มันเขียนถึงคุณสมบัติว่าเป็นหัวปั๊มอัตโนมัติ!! แต่พอได้มาเท่านั้นแหละ…อัตโนมัติจริงๆ ค่ะ ปั๊มซะปวดแขนกว่าจะเต็ม 55555”

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งก็ได้เล่าว่าแย่งประมูลของชิ้นนี้กันมาเกือบตาย แต่พอเปิดกล่องเท่านั้นแหละ “กูจิเป็นลมมม…” 

 

แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่า เหตุการณ์สินค้าไม่ตรงปกนี้ไม่เกิดแค่ที่ไทยเท่านั้น โดยที่เมืองนอกเขาก็เจอเรื่องสุดเฟลนี้เข้าเหมือนกัน  ลองไปชมที่ “19 ความผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์” กันดูสิ

 

เก้าอี้สีใสๆ สวยงามน่านั่ง..

 

เอ๊ะ! ก็ว่าทำไมกล่องพัสดุมันเล็กๆ เซ็งชิบ..

 

หมอนไดโนเสาร์นุ่มๆ น่านอน

 

แต่พอส่งมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ ไม่มีอะไรจะพูดจริง…

 

เป็นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆ ก็ต้องดูรายละเอียดให้ดีก่อนประมูลนะจ๊ะ

จะได้ไม่เกิดเรื่องฮาๆ แบบนี้..

ที่มา queentogetherisone

Comments

Leave a Reply