หนุ่มเปลี่ยนสวนหลังบ้านที่ว่างเปล่า ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นสุดเจ๋ง งานนี้เจ้าตูบฟิน!!

จะเรียกว่าเป็นโชคดีของเจ้าตูบทั้งสี่ Tessa, Bruno, Cooper และ Mia ก็ว่าได้ เพราะพวกมันได้เจอกับเจ้าของแสนดีที่ตั้งใจจะทำทุกอย่างเพื่อพวกมัน ไม่เว้นแม้แต่การเปลี่ยนสวนหลังบ้านให้เป็นพื้นที่ของพวกมันโดยเฉพาะ

Aaron Franks จากรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้เป็นเจ้าของสุนัขทั้ง 4 โดยเขาตั้งใจจะมอบความสุขให้กับเพื่อนรักทั้ง 4 ของเขาอย่างสุดความสามารถ เขาจึงตั้งใจจะสร้างสนามเด็กเล่นขึ้นมาที่บริเวณหลังบ้าน ซึ่งแม้ว่าตัวเขาเองจะไม่มีประสบการณ์ในการสร้างอะไรเลยก็ตาม

 

 

Aaron ได้เริ่มโปรเจกต์ดังกล่าวเมื่อ 2 ปีก่อน โดยเขาค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาโดยที่ไม่ค่อยรู้อะไร มีแต่แบบที่เขาคิดเอาไว้ว่าจะให้มันเป็นธีมโจรสลัดและมีพื้นที่เยอะๆ ให้พวกมันได้วิ่งเล่นกัน จนปัจจุบันมันก็เสร็จและเป็นผลงานที่เขาภูมิใจมากๆ

 

ผ่างงง

 

นี่มันดูดีสุดๆ เลยนะเนี่ย

 

Aaron บอกว่า “ตอนที่สร้างมันขึ้นมา ผมค่อยๆ สร้างขึ้นมาทีละส่วนทีละนิด บางครั้งผมก็เข้ามาเพิ่มไม้ไม่กี่ชิ้นในหนึ่งเดือน แต่ทุกครั้งที่ผมได้เงินมา ผมก็จะแบ่งเงินส่วนที่ผมได้นิดๆ หน่อยๆ มาเพิ่มส่วนต่างๆ ของสนามเด็กเล่นแห่งนี้”

“ผมสร้างให้มันมี 3 ชั้น มีห้องกับหน้าต่างเพื่อให้พวกมันสามารถเข้าไปนอนหลับได้สบายๆ พร้อมกับมองออกมา ส่วนที่ต้องมีถึง 3 ชั้นนั่นก็เพราะ ผมอยากให้พวกมันได้มองออกไปข้างนอกรั้วบ้าง แน่นอนว่าพวกมันสนุกกับสนามเด็กเล่นที่ผมสร้างให้มากๆ เลยล่ะ”

 

.

.

.

.

.

 

สุดท้ายแล้ว Aaron ได้พูดถึงความรู้สึกจริงๆ ที่สร้างสวนพวกนี้ขึ้นมาว่า “ผมใช้เวลาอยู่กับพวกมันทุกวันนะ ผมให้อาหาร พาไปเดินเล่นทุกวัน แต่ทุกวันผมกลับรู้สึกว่าผมยังให้อะไรกับพวกมันทั้ง 4 ไม่พอ ผมต้องทำอะไรเพิ่ม สุดท้ายผมก็เลยสร้างสนามเด็กเล่นนี้ให้กับเจ้าตูบของผม เพื่อโชว์ให้พวกมันเห็นว่าผมรักพวกมันขนาดไหน”

 

แม้จะมืด เจ้าตูบก็ยังสามารถสนุกกับสนามเด็กเล่นของพวกมันได้ เพราะมีระบบให้แสงสว่างไว้ด้วย

.

.

.

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply