ซิงเกิลมัมบังเอิญถ่ายภาพเจ้าชายอังกฤษทั้งสองและชายาได้อย่างงดงาม จนใครก็ขอซื้อ

การถ่ายรูปไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราจะต้องทำการจัดมุมกล้อง ลองดูว่าแสงเหมาะสมต่อการถ่ายรูปไหม ต้องจัดตำแหน่งองค์ประกอบให้นายแบบนางแบบ แล้วหาจังหวะจับภาพในขณะที่ทุกคนดูดี ถ้าไม่ใช่มืออาชีพละก็กว่าจะถ่ายได้รูปสวยๆ สักรูปหนึ่งคงเหนื่อยกันน่าดูเลย

แต่ก็มีหญิงคนโชคดีคนหนึ่ง บังเอิญถ่ายรูปของเชื้อพระวงศ์ออกมาได้สวยงามมากๆ ทั้งที่ไม่มีการจัดฉากหรือนัดแนะใดๆ ดูเป็นธรรมชาติมากเลย รูปของเธอจึงเป็นที่อิจฉาของตากล้องและสื่อมากมายทีเดียว

 

รูปของเจ้าชายวิลเลี่ยมและแคเธอริน ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าชายแฮรี่กับเมแกน มาร์เคิล

 

แคเรน แอนวิล คุณแม่อายุ 39 ปี อาศัยอยู่ใน Watlington เขต Norfolk ประเทศอังกฤษ เธอเป็นคนที่บังเอิญถ่ายรูปของ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และ เจ้าชายแฮรี่ กับ เมแกน มาร์เคิล ออกมาได้อย่างสวยงามแบบไม่น่าเชื่อ

ในรูปถ่ายนั้นเชื้อพระวงศ์ทั้งสี่คนกำลังเยี่ยมเยียนประชาชนในโอกาสเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสประจำปีอยู่ โดยพวกเขาเดินเคียงข้างกันอย่างพร้อมเพรียง และก็ประจวบเหมาะว่าพวกเขาหันมายิ้มให้กับกล้องของแคเรนกันทุกคน เธอจึงได้ภาพที่สมบูรณ์แบบใบนี้มา

Karen เล่าว่าเธอและลูกสาวเคยมางานฉลองคริสต์มาสประจำปีเพียงแค่สองครั้งเท่านั้น และเมื่อปีที่แล้วเธอกับลูกสาวก็ไม่ได้มางาน เนื่องจากตัวเธอสุขภาพไม่ค่อยดี

 

แคเรน แอนวิลและลูกสาว

 

ตอนปีที่แล้วพวกเธอทำได้เพียงนั่งดูงานเฉลิมฉลองอยู่ที่บ้านผ่านทางโทรทัศน์เท่านั้น เธอเล่าว่า “ตอนนั้นเรากำลังนั่งชมงานเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสผ่านทาง Sky News และลูกสาวของฉันก็บอกว่าอยากไปงานบ้าง ฉันจึงตอบเธอไปว่าถ้าปีหน้าฉันสุขภาพดีแล้วเราจะไปงานด้วยกัน

พอมาปีนี้เธอจึงได้มีโอกาสมางานกับลูกสาว และก็ได้รูปถ่ายใบนี้ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะได้รูปถ่ายที่ดูดีขนาดนี้มาโดยบังเอิญ Karen บอกว่าเธอไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรเป็นพิเศษหรอก เพียงแค่เรียกร้องความสนใจนิดหน่อยก็ได้ภาพถ่ายเท่านั้นเอง

เธอบอกว่า “หุ่นฉันก็ค่อนข้างท้วมอยู่แล้ว ก็เลยดูเด่นหน่อย แล้วฉันก็ตะโกนว่า ‘เมอรี่คริสต์มาส’สุดเสียงตลอดเลย ก็ฉันเป็นแฟนคลับพวกเขานี่นา เท่านั้นแหละพวกเขาก็เลยหันมามองฉันพร้อมกัน ฉันก็เลยแช๊ะรูปซะเลย”

 

 

หลังจากเธอได้รูปถ่ายมาแล้ว เธอก็ได้โพสต์รูปนั้นลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง และในเวลาเพียงไม่นานรูปนั้นก็มีคนกดไลก์ไปแล้วกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งถือว่าเยอะมากเมื่อเทียบกับรูปที่เธอโพสต์ก่อนหน้านี้ซึ่งมีเพียงแค่ 5 ไลก์เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีคนส่งข้อความส่วนตัวมาหาเธอเพื่อขออนุญาตนำภาพนี้ไปใช้งานด้วย แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเตือนเธอว่าให้เธอนำรูปนี้ไปขายต่อรองราคาดีๆ รับรองเงินดีแน่นอน

 

 

ตัวเธอเองก็สนใจในคำแนะนำนั้นอยู่ไม่น้อย เพราะว่าเธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอจึงต้องทำงานหาเงินอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูลูกสาวด้วย ดังที่เธอบอกว่า

“ฉันก็ไม่อยากเอาเรื่องนี้มาพูดหรอก แต่ฉันก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวนะ ฉันทำงานตั้งสองที่แน่ะ และฉันก็อยากจะเก็บเงินเพื่อให้ลูกเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยด้วย เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสได้เงินเพิ่มบ้าง มันก็คงจะดีไม่น้อยเลยล่ะ”

 

ที่มา: bbc

Comments

Leave a Reply