ปฏิกิริยาสุดประทับใจ เมื่อหนุ่มได้รู้ความจริงของคู่เดต ว่าเธอไม่มีผมแม้แต่เส้นเดียว!!

หากเพื่อนๆ ต้องการรู้จักใครให้มากขึ้น การเดตก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนหลายๆ อย่างของทั้งสองฝ่าย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะเกิดรายการเรียลลิตี้โชว์นัดบอดอย่าง ‘First Dates’ ขึ้นมา

เรียลลิตี้โชว์ ‘First Dates’ เป็นรายการทีวีของอังกฤษ ที่พาคู่เดตฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมาเจอกันในร้านอาหาร เพื่อดูปฏิกิริยาของทั้งคู่ โดยบางคู่ก็เกิดความชอบพอกัน จนมีเดตครั้งที่สองเลยล่ะ

และในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมเรื่องราวการเดตของ Eve Betts และ Jordan ที่สร้างความประทับใจไปทั่วโลก หลังจากที่ Eve ได้เผยความลับบางอย่างให้คู่เดตได้ทราบ

 

 

Eve เป็นสาวสวยที่มีผมหนาดกดำ แถมเธอยังทำงานเป็นช่างเสริมสวยด้วย เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวที่เพอร์เฟกต์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นทัศนคติ การพูดการจา การวางตัวก็ดูดีไปหมด

 

 

ส่วน Jordan ก็เป็นผู้ชายใจดีที่มาจากทางตอนใต้ของประเทศเวลส์ มีความเป็นสุภาพบุรุษแบบเต็มๆ จึงไม่แปลกเลยที่ Eve ตัดสินใจมาเดตกับเขา ทั้งคู่พูดคุยกันได้สักพักจนกระทั่ง Eve ได้เผยความลับบางอย่างออกมา

 

 

Eve ได้กล่าวกับ Jordan ว่าเธอนั้นไม่มีผมเลยแม้แต่น้อย โดยที่เห็นอยู่นั้นคือวิกผม เธอได้เล่าว่าเธอป่วยเป็นโรคผมร่วงตั้งแต่อายุได้ 3 ขวบ ซึ่งโรคนี้จะเพียง 1 ใน 100 คนเท่านั้น

 

.

 

แต่ที่น่าประทับใจไปกว่านั้นคือคู่เดตของเธอ Jordan เขามีปฏิกิริยาในทางบวก แม้เขาอาจจะแสดงความแปลกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ทำให้ Eve เสียความมั่นใจเลย

 

 

Eve ขอตัวไปเขาห้องน้ำ โดยปล่อยให้คู่เดตนั่งเขินๆ อยู่คนเดียว โดยเธอได้เผยว่า ที่เธอมาทำงานเป็นช่างเสริมสวยนั้น ก็เพราะว่าเธออยากลืมฝันร้ายของการเป็นโรคผมร่วงนั่นเอง โดยในวันเด็กนั้นเธอมักจะโดนเพื่อนๆ ล้ออยู่เสมอว่า ‘ไม่มีคิ้ว’

 

 

พ่อและแม่ของ Eve ก็พยายามที่หาทางรักษาอาการป่วยนี้ ซึ่งพ่อของเธอก็ไม่มีเส้นผมเช่นกัน คุณพ่อจึงเริ่มเขียนคิ้วให้เธอเป็นคนแรก โดยเธอก็ได้เผยว่าเธอรักพ่อมาก และอยากได้คู่ชีวิตที่เหมือนพ่อแต่ก็ขอให้มีเส้นผมบ้าง เพราะลูกที่เกิดมาจะได้ไม่เป็นแบบเธอ

 

 

หลังจากที่เธอกลับเข้ามานั่งโต๊ะดินเนอร์ Eve ก็กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังจากฝ่ายชายบอกว่าเธอนั้นสวยโดยธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องใส่วิกหรอก

Jordan พูดและยิ้มด้วยสายตาที่อ่อนโยนและจริงใจ ทำให้ผู้ชมก็ต่างประทับใจในการเดตนี้ไปพร้อมๆ กัน

 

 

และถึงแม้ว่าคู่นี้จะไม่ได้กลับมาเดตกันอีก แต่เหตุการณ์การเดตในครั้งนั้นก็ยังคงสร้างรอยยิ้มทั้งน้ำตาให้กับผู้ชมได้อยู่เสมอ เรียกได้ว่าคู่เดตคู่นี้มีความใจสวยและใจหล่อกันทั้งสองเลยนะ

 

 

ไปชมคลิปสุดซึ้งกันเลยดีกว่า

 

ที่มา First Dates

Comments

Leave a Reply