ซิงเกิ้ลมัม เชิญคนแปลกหน้ากว่า 60 คนมาร่วมงานเลี้ยงคริสต์มาส เพราะคนเดียวมันเหง๊าเหงา

ผ่านพ้นไปหมาดๆ กับเทศกาลคริสต์มาสประจำปี 2017 อีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุขที่ไม่ว่าใครต่างก็ชื่นชอบ เพราะว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ได้ออกมาเฉลิมฉลองกันและสิ่งดีๆ ทั้งหลายต่างก็มาเกิดขึ้นในวันนี้

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่จะได้นำมาแบ่งปันกันในวันนี้เป็นเรื่องราวของ Taylor Barnes ซิงเกิ้ลมัมสาววัย 20 ปี ที่ได้ถือโอกาสเทศกาลสำคัญนี้จัดงานเลี้ยงอาหารกับคนแปลกหน้าถึง 60 คน

 

 

กิจกรรมปาร์ตี้เล็กๆ นี้ได้จัดขึ้นเพราะ Taylor แอบได้ยินผู้หญิงคนหนึ่งพูดบนรถเมล์ว่า เธอรู้สึกโดดเดี่ยวมากเมื่อใกล้เทศกาลคริสต์มาส เธอจึงได้รู้ว่ามีอีกหลายคนบนโลกนี้ที่รู้สึกเช่นเดียวกับเธอ

เมื่อเธอกลับไปถึงบ้าน เธอก็ได้คิดทบทวนเรื่องที่เธอได้รับรู้มา จนกระทั่งปิ๊งไอเดียที่จะชวนเหล่าซิงเกิ้ลมัมและเด็กๆ มาปาร์ตี้ด้วยกัน โดยเธอได้ประกาศกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ โดยที่เธอไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้

 

 

เมื่อกิจกรรมได้ประกาศออกไป กลับมีผู้คนสนใจมากกว่าที่เธอคิด อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย เช่น Thomas Compaston ที่ได้อาสาเอาร้านสเต๊กของเขามาใช้เป็นพื้นที่ในการจัดกิจกรรมนี้ นอกจากนี้ยังได้รับการบริจาคเงินเพื่อซื้อของขวัญ

นอกจากนี้แม่งานอย่าง Taylor ได้สนับสนุนเงินในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนเงิน 600 ปอนด์หรือประมาณ 26,000 บาทสำหรับการซื้อของขวัญเพื่อแจกคนในงาน

 

 

“ฉันใช้เงินเพื่อซื้อของเล่น และของขวัญสำหรับเด็กไม่ว่าจะเป็น สไปเดอร์แมน เลโก้ ตุ๊กตา ให้เด็กๆ ที่มาร่วมงานได้มีความสุข นอกจากนี้ยังมีคนอีกมากมายร่วมบริจาคของเพื่อใช้เป็นของขวัญในกิจกรรมคริสต์มาสนี้” Taylor กล่าว

บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างราบรื่น มีเสียงเพลงจากนักร้องนักดนตรีที่อาสามาขับกล่อมให้ผู้คนได้สนุกสนานกัน Taylor และ Harper ลูกสาววัย 1 ขวบ ต่างก็ได้ความสุขจากการแบ่งปันในครั้งนี้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ได้เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply