ครอบครัวชาวออสซีถึงกับผวา หลังเกิดหลุมหยุบกว้างเกือบ 10 เมตรที่สวนหลังบ้าน โอ้!! พระพุทธเจ้า

การมีสระว่ายน้ำในส่วนตัวที่บ้านอาจจะเป็นความฝันของหลายๆ คน แต่คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ถ้าหากบังเอิญคุณดั๊นได้รับสระว่ายน้ำจากธรรมชาติที่เกิดจากหลุมยุบเหมือนกับครอบครัวจากออสเตรเลียครอบครัวนี้!!

เหตุการณ์ราวกับฉากในหนังภัยพิบัติวันสิ้นโลกนี้เกิดขึ้นกับบ้านของคุณ Lynn และ Ray McKay ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างที่พวกเขากำลังใช้เวลาพักผ่อนกันอยู่ในบ้าน

 

 

สองสามีภรรยาเกิดอาการตกใจอย่างมากหลังจากที่มองออกไปนอกหน้าต่างบ้านแล้วต้องพบกับหลุมหนาดยักษ์ที่โผล่ขึ้นมาในสนามหญ้าแบบงง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ได้ติดต่อไปยังบริษัทจำหน่ายดิน หรือกำลังวางแผนจะปลูกต้นแอปเปิลแต่อย่างใด

ทั้งสองได้ติดต่อไปทางผู้เชี่ยวชาญให้ทำการตรวจสอบเจ้าหลุมยุบที่ว่านี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ก็ต่างตกตะลึงกับขนาดของหลุม

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้เหตุผลถึงสาเหตุการเกิดหลุมยุบในบ้านของครอบครัว McKays ว่าในช่วงปี 1900 พื้นที่แห่งนี้เคยเป็นเหมืองถ่านหินเก่ามาก่อน และทำให้มีแนวโน้มที่จะเกิดโพรงใต้ดินและเกิดการยุบ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ขนาดของหลุมยังคงขยายออกเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์ปากหลุมมีขนาดกว้างขึ้นมีขนาดถึง 20 ฟุตหรือราวๆ 6 เมตรเลยทีเดียว

 

 

ภาพของหลุมดังกล่าวหลังจากที่สูบน้ำออก

 

ทางผู้เชี่ยวชาญได้ทำการย้ายครอบครัว McKays ออกจากบ้านก่อนที่จะนำดินมาถมตรงหลุมเพื่อเป็นการแก้ปัญหาให้กับทางครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะผ่านมาแล้วกว่า 6 เดือนทางครอบครัวก็ยังคงมีความกังวลว่าเจ้าหลุมยุบนี้จะกลับมาอีก!!

 

ชมวินาทีของการเกิดหลุมยุบที่หลังบ้านของครอบครัว McKays กันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา boredomtherapy

Comments

Leave a Reply