หัวใจเพรียกหา… คู่รักหย่าร้างกันไปแล้ว แต่หากคิดถึงกัน ก็ลงเอยด้วยการขอแต่งอีกครั้งในช่วงคริสต์มาส

เทศกาลคริสต์มาสก็เพิ่งผ่านพ้นไป แต่กลิ่นอายแห่งความสุขก็ยังคงอบอวลไปทั่วตลอดช่วงเวลานี้ เราจะเห็นได้ว่าผู้คนต่างก็แฮปปี้สุดๆ ในช่วงท้ายปีนี้ บางครอบครัวก็ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา #เหมียวบู้บี้ รู้สึกชอบเทศกาลนี้จัง

อีกครอบครัวที่ได้ถือโอกาสในเทศกาลคริสต์มาสเพื่อรวมตัวกันอีกครั้งนั่นก็คือครอบครัวของ Jeffrey ผู้ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจให้เราได้รับรู้ผ่านทางทวิตเตอร์

 

 

เขาได้อัปโหลดคลิปวิดีโอวินาทีประทับใจที่ได้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่พ่อของเขา Jeffrey Agan อายุ 52 ปี ได้คุกเข่าต่อหน้านาง Lorrie Agan อายุ 51 ปี หรือแม่ของเขาเองต่อหน้าลูกๆ ทั้ง 8 คน ในช่วงแกะของขวัญ

 

 

คุณพ่อและคุณแม่ทั้งสองได้แต่งงานกันตั้งแต่ปี 1989 ในร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง และมีลูกทั้งหมด 8 คน แต่เมื่อปี 2014 คุณพ่อและคุณแม่ก็ได้หย่าร้างกันไป ทำให้ครอบครัวแตกแยกไปคนละที่ละทาง แต่ลูกๆ ก็ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยตัวของพวกเขาเอง

ช่วงเวลาที่พ่อแม่แยกทางกันไป ลูกๆ ก็ได้ใช้ชีวิตกันตามปกติจนกระทั่งไม่นานที่ผ่านมาพ่อและแม่ของพวกเขาเริ่มกลับมาคุยกันอีกครั้งและได้นัดเดทกันที่บ้านเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2017

 

 

ที่บ้านได้เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและได้มีการมอบของขวัญให้แก่กันภายในครอบครัว แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดในงานนี้นั่นก็คือของขวัญที่คุณพ่อเตรียมมาให้แม่นั่นเอง

คุณพ่อเริ่มคุกเข่าลงตอนที่แม่กำลังแกะของขวัญ ตอนแรกเธอถามว่า “มันใช่พิซซ่าป่าวเนี่ย?” พร้อมกับหัวเราะ แต่พอแกะเสร็จเรียบร้อยก็ต้องพบกับกรอบรูปที่มีข้อความเขียนอยู่ข้างใน เมื่อเธอได้อ่านแล้วก็ต้องตะลึงเมื่อพ่อได้ยื่นกล่องเล็กๆ อีกกล่องหนึ่งให้แล้วขอเธอแต่งงานอีกครั้ง

 

 

คุณแม่มีอาการปลาบปลื้มสุดๆ และได้โผเข้ากอด ทั้งคู่หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความยินดี จูบและกอดกันอยู่เป็นเวลานานหลังจากที่ได้หย่าร้างกันไป

 

 

ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้วนะ

 

คลิปวิดีโอนี้ได้มีการรับชมกว่า 9 ล้านครั้งและได้รับความนิยมไปทั่วทวิตเตอร์ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าประทับใจที่ได้เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply