เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังปาร์ตี้กัน พร้อมตรวจพบแอลกอฮอล์ในอากาศ 0.01 BAC

เหตุการณ์สุดแปลกนี้เกิดขึ้นที่เมือง Bethesda รัฐแมริแลนด์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังปาร์ตี้กันอย่างเมามัน พร้อมกับถูกเขียนรายงานว่ามีการพบแอลกอฮอล์ในอากาศอีกด้วย หลังจากที่มีเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์สามารถตรวจจับปริมาณแอลกอฮอล์ได้!!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่แล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมือง Bethesda รัฐแมริแลนด์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการจัดปาร์ตี้กันอย่างหนักหน่วงในบ้านหลังหนึ่ง

 

 

จากรายงานงานของศาลระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบหน้าต่างที่หลุดออกมา กระป๋องเบียร์และเศษถุงพลาสติกอีกจำนวนมากในบ้านหลังดังกล่าว และเมื่อให้เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ก็พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในอากาศถึง 0.01 BAC

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าบ้านหลังดังกล่าวได้จัดงานปาร์ตี้ของชมรมจากมหาวิทยาลัยที่ใช้ชื่อว่างาน Tequila Tuesday โดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 70 คนที่มีอายุระหว่าง 17 ถึง 20 ปี

นอกจากนี้ทางหัวหน้ากลุ่มทั้ง 6 คนยังถูกตั้งข้อหาอนุญาตให้เยาวชนที่อายุไม่บรรลุนิติภาวะดื่มแอลกอฮอล์ และถูกปรับเป็นเงินถึง 315,000 เหรียญหรือประมาณ 1 ล้านบาท

 

 

และดูเหมือนว่าทางกลุ่ม Sigma Alpha Epsilon จากมหาวิทยาลัย American University นั้นจะยังไม่เข็ด โดยในปีนี้พวกเขาถูกดำเนินคดีจากการจัดปาร์ตี้อย่างหนักหน่วงไปแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน

 

ที่มา odditycentralfoodbeast

Comments

Leave a Reply