ครอบครัวปริ๊นท์รูปลูกแปะบนขวดไวน์แจกครู ‘เพราะลูกๆ คงจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ครูต้องดื่ม’

ช่วงเทศกาลแบบนี้ หลายคนคงได้มอบของขวัญให้กับคนที่เรารักในวันคริสต์มาสที่ผ่านมาเหมือนอย่างครอบครัวนี้ เมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้นำของขวัญไปมอบให้กับอาจารย์ที่คอยดูแลลูกๆ มาตลอด และนี่ก็เป็นของขวัญที่พิเศษกว่าปีไหนๆ

ครอบครัว Sommers จากเมือง Dayton รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ครอบครัวนี้ประกอบด้วยพ่อแม่และลูกๆ อีกสามคน ซึ่งทั้งสามนั้นเข้าเรียนในโรงเรียนเดียวกัน และในปีนี้คือปีสุดท้ายของ Jake ลูกชายคนสุดท้องวัย 14 ปี พวกเขาจึงต้องการที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับอาจารย์ที่คอยดูแลมาตลอด

 

Jake (คนซ้ายสุด) เด็กแสบประจำโรงเรียน ที่ทำให้คุณครูต้องรู้สึกปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง

 

นี่คือปีสุดท้ายในการเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ พ่อแม่ของเขาจึงต้องการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่าคณาจารย์ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ดูแลเด็กเกรียนคนนี้มาโดยตลอด

 

Mary ผู้เป็นแม่จึงตัดสินใจ แปะรูปลูกชายของเธอลงบนขวดไวน์องุ่น พร้อมกับข้อความว่า “ลูกๆ ของพวกเราคงจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณต้องดื่มไวน์” ก่อนที่จะนำไปแจกให้กับอาจารย์ทุกคน

 

แม่ของเขาบอกว่า “ลูกของฉันเป็นเด็กแสบมาตั้งแต่อนุบาล และนั่นก็ทำให้คุณครูถึงกับต้องกุมขมับกับความซ่าของเขา” มันจึงไม่แปลกอะไรถ้าคุณครูจะอยากยกดื่มลืมความเกรียนของเด็กคนนี้ไปซะ

 

ทั้งครอบครัวคิดว่าของขวัญชิ้นนี้มันดูฮาดี และ DJ พี่ชายวัย 19 ปีได้นำเรื่องนี้ไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ทำให้ได้รู้ว่าชาวเน็ตเองก็คิดเหมือนกันกับพวกเขา มีการรีทวีตไปกว่า 6,000 ครั้ง และกดไลก์อีกหลายหมื่น

 

คุณครูคนนี้คงจะรู้สึกพึงพอใจถ้าได้รับของขวัญอะไรแบบนี้

 

ไอเดียนี้อาจไม่จำเป็นต้องนำไปให้กับอาจารย์เสมอไป แต่คุณอาจใช้มันตอบแทนคนที่คอยอยู่เคียงข้างและดูแลคุณมาตลอดก็ได้

 

แต่เอาจริงๆ แค่เป็นขวดอาจจะไม่พอนะ ให้เป็นถังน่าจะเหมาะกว่า

 

เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสุดพิเศษที่เราสามารถมอบให้กับคนที่เรารักได้ในช่วงเทศกาลอย่างนี้ เพื่อตอบแทนช่วงเวลาที่เราอยู่เคียงข้างกันและคอยดูแลกันมาโดยตลอด หวังว่าเพื่อนๆ จะมีความสุขกับวันเทศกาลนะ

 

ที่มา: buzzfeed , indy100

Comments

Leave a Reply