2 พี่น้องผู้พลัดพราก กว่า 20 ปี สุดท้ายพบว่าเป็นรุ่นพี่ร่วมมหาลัย แถมอยู่บ้านใกล้ๆ กันอีกด้วย

เรื่องราวที่เหมือนกับละครนี้เกิดขึ้นกับ Kieron Graham หนุ่มวัย 20 ปีที่ถูกรับไปเลี้ยงตั้งแต่ตอนที่เขาอายุได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น

พ่อแม่บุญธรรมของ Graham ไม่ได้ปิดบังเกี่ยวกับอดีตของเขา ทั้งสองเล่าเรื่องราวของแม่และพี่ชายให้กับชายหนุ่มฟัง Graham รู้ว่าตัวเองมีพี่ชายแท้ๆ ชื่อว่า Vincent และมีคุณแม่ชื่อว่า Shawn แต่ชายหนุ่มไม่รู้นามสกุลของทั้งคู่

 

 

และเมื่อไม่นานมานี้ Graham ได้เข้ารับการตรวจ DNA ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้พบคุณ Vincent Ghant ชายวัย 29 ปีที่มีค่า DNA ใกล้เคียงกับเขา และไม่เพียงแค่นั้นชายคนดังกล่าวยังมีวันเกิดใกล้เคียงกับข้อมูลที่ครอบครัวของ Graham มีอีกด้วย

ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบทำการติดต่อคุณ Ghant ไปทันที ชายหนุ่มได้เล่าเรื่องของตัวเองให้กับคุณ Ghant ฟังพร้อมกับบอกว่าเขามีข้อมูลเพียงแค่ชื่อและวันเกิดของพี่ชายเท่านั้น

คุณ Ghant ให้สัมภาษณ์กับ Buzzfeed ว่าในตอนแรกเขานั้นไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่เพราะ Graham นั้นเปลี่ยนชื่อไปหลังจากที่ถูกรับไปเลี้ยง แต่เมื่อชายหนุ่มพูดชื่อของคุณแม่ขึ้นมาเขาถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

 

 

“ผมรู้สึกประหลาดใจมาก มันไม่รู้จะทำตัวอย่างไรเลยมีความรู้สึกมากมายที่ผ่านเข้ามาในหัวของผม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เจอหน้าเขาเป็นครั้งแรก” Ghant ให้สัมภาษณ์กับรายการ Good Morning America

แต่เรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของสองพี่น้องยังไม่หมดเพียงเท่านั้น พวกเขาทั้งคู่ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกันสาขาเดียวกัน แถมยังอยู่บ้านห่างกันเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น

 

ภาพของคุณแม่ที่ทางพี่ชายส่งมาให้กับ Graham ดู

 

ภาพตอนที่ทั้งสองพบหน้ากันเป็นครั้งแรก

 

เมื่อได้พบหน้ากันครั้งแรกเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา คำพูดแรกที่ Ghant พูดกับน้องชายของเขาก็คือ “ฉันคิดถึงนายมาตลอด 20 ปีเลยรู้ไหม” พี่ชายวัย 29 ปีให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่าช่วงเวลานั้นช่างเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับเขาจริงๆ 

ส่วนทางด้าน Graham ก็ให้สัมถาษณ์ว่าตลอดระยะเวลที่ผ่านมานั้นเขาไม่เคยคิดน้อยใจหรือรู้สึกแย่กับสิ่งที่แม่เขาทำเลย เพราะเขารู้ดีว่าเธอต้องทำงานอย่างหนักถึง 15 ชั่วโมงต่อวัน

“ผมยินดีจริงๆ ที่เห็นเขามีชีวิตที่ดี ในตอนแรกผมกังวลว่าเขาจะคิดอย่างไรกับครอบครัวของผม แต่เขาก็ไม่ได้รังเกียจครอบครัวของผมเลย มันเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ” คุณ Ghant กล่าว

 

ภาพของครอบครัวบุญธรรมและแม่ที่แท้จริงของ Graham

 

ที่มา indy100buzzfeed

Comments

Leave a Reply