บริษัทของเล่นให้สาวๆ ใส่ชุดว่ายน้ำเข้าไปอยู่ในตู้คีบตุ๊กตา ชาวเน็ตว่าไม่เหมาะสม คนนะไม่ใช่สิ่งของ!!

กลายเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์กันอย่างมาก หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ภาพของตู้คีบตุ๊กตาจากทางตอนใต้ของประเทศไต้หวันที่ทางบริษัทผู้เป็นเจ้าของ ได้นำเหล่าสาวๆ ไปนั่งอยู่ภายในตู้เพื่อเรียกลูกค้า

ภาพของตู้คีบตุ๊กตาพร้อมกับเหล่าสาวๆ ที่อยู่ด้านในนั้นถูกมองว่าทำให้เหล่าสาวๆ กลายเป็นสิ่งของและหลายๆ คนก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีดังกล่าว

 

 

บริษัทเครื่องเล่นดังกล่าวโฆษณาว่า “ตู้คีบพร้อมกับสาวๆ นั้นจะทำให้คุณได้พบกับสิ่งที่ดีกว่า” โดยพวกเขาได้นำตู้ของเล่นทั้ง 4 ตู้นี้ไปตั้งไว้ในเมือง Tainan City ทางตอนใต้ของประเทศไต้หวัน

โดยเหล่าสาวๆ ภายในตู้นั้นจะมีหน้าที่ทักทายและทำท่าทางเพื่อให้ผู้เล่นได้ชมระหว่างที่กำลังลุ้นกับการคีบตุ๊กตา อย่างไรก็ตามเจ้าตู้คีบนี้กลับประสบความสำเร็จอย่างมาก มีหนุ่มไต้หวันไม่น้อยที่สนใจเล่นเจ้าตู้คีบนี้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ชอบตุ๊กตาเลยก็ตาม

 

 

สาวๆ ที่อยู่ในตู้จะคอยโพสต์ท่าทาง และทักทายกับผู้เล่น

 

หลังจากที่ภาพของตู้คีบนี้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ก็ได้มีหลายๆ คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตท่านหนึ่งเขียนคอมเมนต์ว่า “มันทำให้ผู้หญิงดูเหมือนเป็นสิ่งของเลย” ส่วนบางคนก็กังวลว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กๆ

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีกระแสวิพากย์วิจารณ์ ทางบริษัทเจ้าของตู้คีบก็ได้ออกมากล่าวขอโทษ พร้อมกับกล่าวว่า “จากนี้ไปเราจะพิจารณามาตรฐานการจัดงานให้ดีขึ้น”

 

 

แหม่… ไม่รู้ว่าไปได้ไอเดียนี้มาจากที่ไหนนะเนี่ย??

 

ที่มา rocketnews

Comments

Leave a Reply