จินตนาการบรรเจิด!! เปลี่ยนภาพเจ้า ‘ปั๊ก’ นอนอยู่ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตหน้าตา “หลอนๆ”

เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าน้องหมาพันธุ์ปั๊กเป็นสัตว์ที่น่ารักมากขนาดไหน ด้วยใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ รูปร่างแบบตุ้มตะตุ้มตุ้ย ใครเห็นก็อดที่จะอุ้มมันขึ้นมาฟัดไม่ได้หรอก แต่ใครจะไปคิดว่าความน่ารักของมันสามารถทำให้เกิดสัตว์ประหลาดขึ้นมาได้

สัตว์ประหลาดที่ว่านั่นถือกำเนิดขึ้นเมื่อตอนที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @shin_iesaki บังเอิญไปเห็นน้องปั๊กกำลังนอนคว่ำอยู่กับพื้น เขาจึงเกิดจินตนาการเปลี่ยนสิ่งที่เห็นให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาดซะเลย

 

จากแค่เห็นเจ้าปั๊กนอนอยู่ กลายมาเป็นตัวการ์ตูนหน้าตาน่ารัก

 

เจ้าตัวประหลาดที่เกิดขึ้นมาจากไอเดียของเขาคนนี้ ภายนอกอาจจะดูน่ารักน่าอุ้มอยู่บ้าง แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เนื่องจากว่าเขาออกแบบให้มันกินเด็กเป็นอาหารแบบกลืนลงไปทั้งตัว (เพราะไม่มีฟัน) ตอนยืนใช้สองขาแต่จะเดินสี่ขา ดูแล้วชวนขนลุกไม่เบา

 

สิ่งที่เขาออกแบบไว้จริงๆ ชวนขนลุกและตรงกันข้ามกับความน่ารักของมันเลย

 

อย่างไรก็ตาม แม้มันจะดูสยองไปหน่อย แต่ความน่ารักของเจ้าสิ่งมีชีวิตนี้ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตหลายๆ คนอยู่เหมือนกัน

“ฉันอยากได้ตุ๊กตาของเจ้าตัวนี้จัง”

“ฉันว่ามันดูน่ารักมากกว่าสยองนะ”

“นี่ตัวอะไรเนี่ย? น่าร๊ากกกน่ารัก!”

 

 

เมื่อได้รับความนิยม เจ้าของไอเดียจึงจัดโหวตขึ้นมาว่า อยากให้เจ้าตัวประหลาดนี้ไปอยู่ในรูปแบบไหน ระหว่างให้ทำเป็นการ์ตูนมังงะ หรือเป็นสติ๊กเกอร์ในแอปแชต? จากคำถามของเขาทำให้มีคนเข้ามาโหวตมากถึงเกือบ 13,000 คน

ผลที่ได้คือเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้จะถูกนำไปทำเป็นการ์ตูน ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เขาเพิ่งออกแบบมาแค่สองวันเท่านั้นเอง แต่หากใครที่รอจะให้มันเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ ก็อาจจะผิดหวังกันหน่อย เพราะเขาตั้งใจที่จะให้มันเป็นมอนสเตอร์สุดสยองเสียแทน และในอนาคตก็ตั้งใจว่าจะทำออกมาเป็นสติ๊กเกอร์ด้วยนะ

 

ประสบความสำเร็จที่เหนือความคาดหมาย

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการเจ๋งๆ ที่เกิดขึ้นมาจากสิ่งรอบตัวเล็กๆ น้อยๆ ในอนาคตอันใกล้เราคงได้เห็นความก้าวหน้าของผลงานชิ้นนี้ในรูปแบบของการ์ตูนแน่ๆ เลย

 

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply