สถานีโทรทัศน์ต่างประเทศเซอร์ไพรส์ลูกค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อรับผิดชอบค่าใช้จ่ายแทนพวกเขา

สถานีโทรทัศน์ FOX5 ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เป็นช่องที่มีชื่อเสียงสำหรับคนท้องถิ่น ซึ่งไม่ได้มีเพียงแต่การนำเสนอข่าวสารบ้านเมืองเพียงอย่างเดียว แต่หนึ่งในช่วงโปรดของใครหลายๆ คนก็คือ ช่วง Surprise Squad โดยทีมงานจะออกไปหาคนภายในเมืองเพื่อช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้น

ทีมงานได้ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับหลายๆ คนมาตลอด และในเทปหนึ่งที่ถูกโพสต์ลงในยูทูบเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2017 เป็นตอนที่ทีมงานตัดสินใจรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ชื่อว่า Albertsons เราลองไปดูกันดีกว่าว่าเมื่อเจออย่างนี้เข้าไปแต่ละคนแสดงอาการออกมาอย่างไรกันบ้าง

 

พี่น้องสองคนที่อยู่ในวัยชราทั้งคู่ คือหนึ่งในผู้โชคดีที่ทางทีมงานตัดสินใจรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

หญิงสาวคนนี้ที่ถึงแม้หน้าจะดูมึนๆ งงๆ ในตอนแรก แต่เธอก็รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้รับความช่วยเหลือจากทางรายการ

 

คุณยายคนนี้ถึงกับบอกว่า “นี่เป็นวันที่ฉันโชคดีมากจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ฉันเล่นเครื่อง Keno ได้รางวัลมาราวๆ 1,300 บาท” แถมยังไม่ต้องจ่ายค่าชอปปิงเองอีกด้วย

 

นี่คือลูกค้าประจำที่มาใช้บริการร้านนี้ตั้งแต่ปี 1964 เรียกว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงของร้านมาโดยตลอด เธอจึงไม่แปลกที่ได้รับการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในครั้งนี้

 

ทหารผ่านศึกผู้ช่วยดูแลสุนัขที่กำลังป่วยด้วยเงินของตัวเอง เธอบอกว่า นี่คือเงินก้อนสุดท้ายของเธอที่มาใช้จ่ายในครั้งนี้ แต่ทางรายการคือคนใจดีที่เข้ามาช่วยชีวิตของเธอและน้องหมาเอาไว้

 

และคนที่ซาบซึ้งที่สุดสำหรับการช่วยเหลือในครั้งนี้ก็คือ Larry ทหารผ่านศึกผู้เคยรับใช้ชาติไปลุยในสงครามเวียดนามมาก่อน

 

นอกจากนั้นเมื่อ 16 ปีก่อนเขายังก่อตั้งกลุ่ม Bone and Blankets ระดมทุนมอบผ้าห่มให้กับผู้ขาดแคลนโดยรอบ ซึ่งเขาพร้อมที่จะขับรถบรรทุกของตัวเองเดินทางไปในทุกๆ ที่

 

การเสียสละหลายๆ อย่างของเขา ทำให้พิธีกรพูดออกมาว่า “คุณเคยช่วยเหลือผู้อื่นมาก่อน ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณจะต้องได้รับความช่วยเหลือบ้างแล้ว”  และนั่นก็ทำให้ Larry ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา

 

ไม่ใช่เพียงแค่ลูกค้าที่โชคดี แต่พนักงานเองก็รู้สึกซาบซึ้งและประทับใจไม่แพ้กัน หลังจากที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน

 

คลิปช่วงของรายการแบบเต็มๆ กับการเซอร์ไพรส์ที่ได้กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ

 

ในช่วงเวลาที่ยากลำบากยังคงมีคนที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเราอยู่เสมอ สิ่งที่เราได้เห็นไปก็คือเครื่องยืนยันในเรื่องนั้นได้อย่างดีเยี่ยม และกระตุ้นให้เราก้าวเดินต่อไปในวันข้างหน้า อย่าเพิ่งย่อท้อกับชีวิต

 

ที่มา: FOX5 Las Vegas

Comments

Leave a Reply