คุณแม่ขอให้ตำรวจตามหาลูกชายวัยที่หายตัวไป แต่ที่จริงแล้วแค่พยายามเซอร์ไพรส์แม่ในวันคริสต์มาส

หลังจากที่ต้องเจียดเงินสำหรับค่าประกันอพาร์ตเมนต์หลังใหม่ของพวกเขาในรัฐโอคลาโฮมา ทำให้ Sophia Reed และลูกชายของเธอแทบจะไม่มีเงินพอสำหรับซื้อของมาฉลองในวันคริสต์มาสเลย

แต่ทว่าคุณ Sophia นั้นไม่รู้ตัวเลยว่าลูกชายวัย 13 ปีของเธอ กำลังแอบทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเตรียมมอบเป็นของขวัญในวันคริสต์มาสให้กับแม่ของเขา

 

 

หนุ่มน้อย Diauris Johnson ได้แอบหนีออกไปจากบ้านอย่างกะทันหันเพื่อหาเงินมาซื้อของขวัญให้กับแม่ของเขา ถึงแม้ว่าพี่น้องของเด็กชายจะรู้ว่าเขาแอบออกจากบ้านเพื่อไปหาเงิน แต่คุณ Sophia นั้นยังไม่ทราบและเป็นห่วงลูกชายของเธออย่างมาก

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้น่าสงสารได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอร้องให้ตามหาตัวลูกชายของเธอ “เขาหายตัวไปช่วงหนึ่ง” คุณ Sophia กล่าว หลังจากออกตามหาได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบตัวของหนูน้อย Diauris

 

 

เจ้าหนูน้อยอธิบายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาแอบหนีออกมาจากบ้านและเก็บกระป๋องเก่าๆ เพื่อรวบรวมเงินสำหรับซื้อของขวัญวันคริสต์มาสให้กับคุณแม่

เรื่องราวของเจ้าหนูทำเอาเจ้าหน้าที่ Roland Russell ซึ้งใจอย่างมาก เขาประกาศเรี่ยไรเงินจากนายตำรวจคนอื่นๆ เพื่อซื้อของขวัญให้กับทางครอบครัว

และหลังจากนั้นไม่นานของขวัญมูลค่ากว่า 800 เหรียญสหรัฐก็ถูกส่งไปยังบ้านของคุณ Sophia เรื่องราวอันแสนน่าประทับใจนี้ทำให้คุณแม่และลูกๆ ของเธอดีใจอย่างมาก

 

 

สิ่งที่เจ้าหนูน้อยคนนี้ทำให้กับแม่ของเขาถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างมาก ความเมตตาที่ทางครอบครัวได้รับในครั้งนี้ก็คงจะทำให้หลายๆ คนมีความสุขไปตามๆ กัน และที่สำคัญคือพวกเขาคงจะมีความสุขในชุมชนใหม่แห่งนี้อย่างแน่นอน

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply