เจ้าเหมียวถูกทิ้งไว้หน้าร้านขายอาหารสัตว์พร้อมจดหมาย ได้พบความสุขในบ้านหลังใหม่อีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจในเมืองชิคาโกรีบไปยังที่เกิดเหตุทันที หลังจากที่มีพลเมืองดีแจ้งว่าพบเจ้าเหมียวน้อยทั้ง 3 ตัวถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านขายอาหารสัตว์พร้อมกับข้อความจากเจ้าของ

ข้อความในเศษกระดาษที่อยู่ใกล้ๆ กับเจ้าเหมียวทั้ง 3 ตัวเขียนเอาไว้ว่า “ฉันขอโทษจริงๆ ได้โปรดดูแลพวกมันที ฉันไม่สามารถหาบ้านหลังใหม่ให้กับพวกมันได้ คุณสามารถหาให้ฉันหน่อยได้ไหม ขอบคุณ”

 

 

ข้อความในกระดาษที่มาพร้อมจับเจ้าเหมียวทั้ง 3 ตัว

 

นอกจากจะขอร้องให้หาบ้านหลังใหม่สำหรับเจ้าเหมียวทั้ง 3 ตัวแล้ว ในจดหมายดังกล่าวยังได้บอกอีกว่าพวกแมวน้อยเหล่านี้คือแมวสายพันธุ์หิมาลายันอีกด้วย

แมวน้อยผู้น่าถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจ ก่อนที่มูลนิธิ The Critical Animal Relief จะมารับพวกมันไปดูแลต่อ “พวกเรารับพวกมันไปดูแลต่อ คุณตำรวจดูมีความสุขกับเจ้าเหมียวมากๆ” เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิกล่าว

 

 

ในตอนแรกที่ย้ายมาอยู่กับมูลนิธิ เจ้าเหมียวทั้งสามดูเหมือนจะขี้อายอยู่หน่อยๆ แต่ทว่าหลังจากที่เริ่มคุ้นเคยกับที่นี่ พวกมันก็เริ่มเผยความน่ารักออกมา

“แมวสีส้มตัวเล็กๆ คือเจ้า Simba มันมีอายุประมาณ 6 เดือน ส่วนตัวลายคือเจ้า Timon อายุประมาณ 1-2 ปี ส่วนตัวสีส้มใหญ่ๆ คือเจ้า Mufasa อายุประมาณ 3 ปี เราคาดว่าเจ้า Simba กับ Mufasa นั้นอาจจะเป็นพ่อลูกกัน” เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิกล่าว

 

 

เจ้า Simba และพี่ใหญ่ Mufasa

 

ตอนนี้เจ้าเหมียวทั้ง 3 ตัวถูกส่งต่อไปยังครอบครัวที่พร้อมจะดูแลพวกมันแล้วเมื่อคืนในวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา และเมื่อถึงบ้านหลังใหม่พวกมันก็รีบวิ่งออกมาสำรวจด้วยความตื่นเต้นเลยทีเดียว

“เจ้านายใหม่ของพวกมันเล่าให้เราฟังเมื่อเช้านี้ว่าตอนนี้พวกมันปรับตัวเข้ากับบ้านหลังใหม่ได้แล้ว และกำลังออกสำรวจบ้านใหม่กันใหญ่เลย” เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกล่าว

 

 

เจ้าเหมียวทั้ง 3 ในบ้านหลังใหม่

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply