สาวเซอร์ไพรส์หมาด้วยการแต่งห้องให้พร้อมต้นคริสต์มาสสุดน่ารัก นี่หรูกว่าห้องตูอี๊กกก

เนื่องในโอกาศวันคริสต์มาสที่เป็นเทศกาลมอบความสุขให้แก่กัน หลายๆ คนจึงมักจะมอบของขวัญให้แก่คนพิเศษ เพื่อเป็นการบอกถึงความรัก ความห่วงใยที่มีต่อกันไม่ว่าจะเป็น ญาติสนิทมิตรสหาย พ่อแม่ เพื่อน ครูอาจารย์

ทว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่อาจมีความคิดแตกต่างไปจากคนทั่วไปซักเล็กน้อย เพราะว่าสิ่งมีชีวิตที่เธออยากจะมอบของขวัญให้ไม่ใช่คนแต่เป็น ‘หมา’ เพื่อนสนิทที่อยู่เคียงข้างเธอมานาน เธอจึงสร้างบ้านน่ารักๆ ให้อยู่พร้อมทั้งประดับต้นคริสต์มาสไว้ให้ในบ้านของมันด้วย

 

แหมน่ารักทั้งคนทั้งหมาเลยนะเนี่ย

 

นักศึกษาวิทยาลัยชื่อว่า Betsy Redfern เป็นเพื่อนรักกับหมาพันชิวาว่าชื่อว่า Cupid มาเป็นระยะเวลาถึง 12 ปี ด้วยความใกล้ชิดที่ทั้งสองมีให้กันตลอดเวลาที่ผ่านมา ทำให้ในตอนนี้พวกเขาตัวติดกันอย่างกับตังเมเลยก็ว่าได้

เมื่อถึงเวลาที่หญิงสาวคนนี้ต้องย้ายออกจากบ้านไปอยู่ที่วิทยาลัย แน่นอนว่า Redfern ต้องนำหมาสุดที่รักของเธอไปด้วย และด้วยความกังวลในการย้ายสถานที่ใหม่ของเจ้า Cupid เธอจึงคิดหาวิธีที่จะทำให้ที่พักแห่งใหม่มีบรรยากาศสบายๆ ที่สุดสำหรับหมาของเธอเท่าที่จะเป็นไปได้

 

เตียงย่อมๆ น่าจะพอดีกับหมาตัวเล็ก

 

Redfern ได้ย้ายเข้าไปสู่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ขณะที่กำลังจัดข้าวของให้เข้าที่ เธอได้เห็นห้องเก็บเสื้อผ้าแห่งหนึ่งอยู่ติดกับห้องของเธอและนั่นได้ทำให้เกิดไอเดียที่ว่า เธอจะเปลี่ยนห้องเก็บของเก่าๆ ห้องนี้ให้เป็นห้องสำหรับหมาของเธอแทนจะดีกว่า เพื่อให้เจ้า Cupid ได้นอนอย่างสบายๆ ใกล้ๆ ตัวเธอด้วย

“มันชอบห้องนี้มาก เตียงนอนน่ารักๆ นี้ได้รับการออกแบบมาจากแม่ของฉัน เธอเย็บทุกอย่างขึ้นมาด้วยตัวเองเลยนะ” Redfern กล่าว

 

มีต้นคริสต์มาสเป็นของตัวเองด้วย

 

เมื่อห้องนี้ออกมาเสร็จมันก็ดูน่ารักน่าอาศัยมากพออยู่แล้ว แต่สาวคนนี้คิดว่ามันยังไม่พอเธอจึงเซอร์ไพรส์เจ้า Cupid ด้วยการเอาต้นคริสต์มาสขนาดย่อมๆ ไว้ให้มันเป็นเจ้าของในห้องนอนของมันซะเลย

“มันอยากจะตกแต่งที่พักสำหรับคริสต์มาสนี้ ดังนั้นฉันจึงคิดว่าต้นคริสต์มาสน่าจะมาเติมเต็มได้ดี” Redfern กล่าว

 

นอนซุกผ้าห่มอยู่ในห้องนี้ดีกว่า

 

ในตอนนี้ทั้งสองก็ได้อยู่ในที่พักใหม่นี้อย่างมีความสุขในเทศกาลคริสต์มาส และดูเหมือนว่าเจ้าหมาชิวาว่าตัวนี้จะชอบขลุกตัวอยู่ในห้องใหม่ของมันมากเลยทีเดียว

 

ก็ใครจะอดใจไม่ชอบลงล่ะ ก็มันดูสวยซะขนาดนั้นว่าไหม

ที่มา: thedodo

Comments

Leave a Reply