นักเรียนโดนขโมยเครื่องเกม Nintendo 3DS ไป เพื่อนร่วมชั้นเลยรวมตังค์กันซื้ออันใหม่มาให้

ตอนเด็กๆ เราอาจจะมีของเล่นหลายชิ้น แต่จะมีอยู่ชิ้นหนึ่งที่เราชอบและหวงมากๆ ไปไหนก็จะพกติดตัวเสมอ แต่เราคงจะเสียใจมากๆ ถ้าของเล่นชิ้นนั้นเสียหรือหายไป

อย่างเด็กชายจากโรงเรียน Antioch High School ประเทศแคลิฟอร์เนียที่ทำ Nintendo 3DS หาย ซึ่งเป็นของเล่นชิ้นเดียวที่เขารักมากๆ ด้วยความเสียใจเขาเลยเขียนบนกระดานในห้องเรียนว่ามันเป็นของขวัญจากย่าของเขา หากใครเจอให้นำมาคืนด้วย

 

 

เมื่อเพื่อนร่วมห้องได้อ่านข้อความนั้น พวกเขารู้สึกเห็นใจเขามากเพราะรู้ดีว่าการสูญเสียของรักไปนั้นมันรู้สึกยังไง ดังนั้น Piper Stowe หนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนของเธออีกคน Shawna Cantiliano จึงตัดสินใจที่จะซื้อ Nintendo 3DS อันใหม่ให้กับเขา

 

 

ทั้งสองคนรวบรวมเงินมาได้มากกว่า 6,500 บาท จากนั้นก็ไปซื้อ Nintendo 3DS เครื่องใหม่มาและนำมามอบให้เพื่อนผู้น่าสงสารที่หน้าชั้นเรียน

Stowe เดินเข้าไปหาเพื่อนที่ของเล่นหายที่หน้าชั้นเรียนแล้วพูดกับเขา “หลังจากที่รู้ว่าเธอทำ Nintendo 3DS หาย เรารู้ว่าเธอรู้สึกยังไง ดังนั้นฉันและเพื่อนๆ ทุกคนเลยรวมเงินกันแล้วซื้ออันใหม่ให้เธอ”

 

คลิปวิดีโอความประทับใจที่เกิดขึ้นภายในห้องเรียนเล็กๆ

 

จากนั้นเขาก็โผเข้ากอด Stowe ทั้งน้ำตา พูดขอบคุณเธอซ้ำๆ ท่ามกลางเสียงปรบมือจากคุณครูและเพื่อนร่วมห้อง

ช่วงเวลาสุดประทับใจนี้ ไม่ใช่แค่เพื่อนๆ ในห้องที่น้ำตาไหลตาม แต่คนดูอย่างเราก็ซาบซึ้งด้วยไม่แพ้กัน นับว่าเป็นความโชคดีของเด็กชายที่รู้จักกับเพื่อนๆ ที่แสนดีแบบนี้

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply