เปิดวาร์ป ‘Anton Tanjung’ คุณหมอหนุ่มชาวอินโดฯ ที่กำลังต้องตาต้องใจสาวๆ ในขณะนี้

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ เดี๋ยวนี้ถึงอยากมีแฟนเป็นหมอกันจัง ก็แหมมม คุณหมอบางคนเนี่ยนอกจากจะเก่ง จะรวยแล้ว ยังมีหน้าตาหล่อเหลาพร้อมหุ่นล่ำๆ อีก ใครล่ะจะอดใจไหว

เหมือนกับ Anton Tanjung คุณหมอชาวอินโดนีเซีย ที่หลายคนอาจจะรู้สึกคุ้นๆ เพราะก่อนหน้ามีภาพของเขาถูกแชร์ในโลกโซเชียลขณะที่อุ้มเด็กชายที่ว่ากันหล่อโตขึ้นมาแล้วหล่อแน่นอน

 

 

นี่คือโฉมหน้าที่แท้จริงของคุณหมอ

 

จากภาพดังกล่าวนั้นทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า Anton คือพ่อของทารกน้อยคนนั้น แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ค่ะ เขาคือคุณหมอที่ทำคลอดให้น้องต่างหาก

 

 

รู้แบบนี้แล้วสาวๆ อาจจะรู้สึกใจชื้นขึ้นมาบ้าง แต่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากนะคะ เพราะเหมียวแอบไปส่องเฟซบุ๊กคุณหมอ Anton มา ตรงช่องสถานะขึ้นว่า “มีแฟนแล้ว” เห้ออออ รอบนี้แห้วของจริง

 

 

เป็นคุณหมอหน้าหล่อ หุ่นล่ำว่าเพอร์เฟกต์แล้วนะ Anton ยังเขียนหนังสือที่มีชื่อว่า ATEK: My Journey of Happiness, Sadness and Stupidity แต่ไม่แน่ใจว่ามีฉบับแปลไทยมั้ยนะ ลองหาอ่านดูค่ะ

 

 

Anton จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Fakultas Kedokteran Universitas Gadjah Mada และปัจจุบันคุณหมออาศัยอยู่ที่เมืองยกยาการ์ตา ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากตื่นมาดูหน้าคุณหมอทุกเช้าหรือทุกคือก่อนเข้านอน สามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรม antontanjung และเฟซบุ๊ก Anton Tanjung นะคะ

 

 

แซบๆ ค่ะ

.

.

.

 

รักสัตว์ด้วย ><

.

.

.

.

.

 

ที่มา antontanjung

Comments

Leave a Reply