หนุ่มมะกันยิ้มร่า หลังถูกจับเพราะฆาตกรรมแม่ตัวเอง ด้วยการใช้มีดแทงเข้าที่คอของเธอ

ภาพของผู้ต้องหาหนุ่มที่กำลังยิ้มหลังจากที่เขาเพิ่งฆ่าแม่แท้ๆ ของตัวเอง ด้วยการใช้มีดแทงคอของเธอหลายครั้งจนเสียชีวิตในที่สุด

เหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นเมื่อนาย Justin Jay Paul หนุ่มวัย 22 ปีได้ลงมือฆ่าแม่ของเขาในบ้านที่เมือง Westland รัฐมิชิแกนเมื่อเช้าวันพุธที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

 

 

แต่ทว่าหลังจากที่หนีไปได้ไม่นานฆาตกรหนุ่มก็ถูกจับได้สำเร็จ เขาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเข้าที่ขา 1 นัดก่อนที่จะพาตัวเข้าห้องขัง แต่อย่างไรก็ตามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาพร้อมกับบอกว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ฆาตกรรมครั้งนี้

พ่อของชายหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่าลูกชายของเขามีอาการไบโพล่าและโรคสมาธิสั้น และก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยมีปัญหากับแม่มาก่อนเลย

 

คุณ Jeanette Paul ผู้ตาย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงบ้านที่เกิดเหตุทันทีหลังจากที่ทางครอบครัวพบร่างของคุณ Jeanette Paul อยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ้านทุกห้องเพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัย ก่อนที่พวกเขาจะพบ Justin ในเมือง Livonia ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 24 กิโลเมตร

ในตอนแรกชายหนุ่มพยายามวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ก่อนที่จะถูกยิงเข้าที่ขา 1 นัด และนำตัวส่งโรงพยาบาล ตำรวจที่พบ Justin บอกว่าพบมีด 1 ด้ามอยู่ในกระเป๋าของเขา ขณะนี้ชายหนุ่มกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาคดี และเตรียมที่จะขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 4 มกราคม

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply