คู่รักชาวอังกฤษสุดจะทน มันอดใจไม่ไหวเลยโจ๊ะกันบนรถบัสซะเลย เอ่อ ใจเย็นเด้อพี่น้อง!!

การแสดงออกถึงความรัก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องปกติที่คู่รักสามารถทำได้โดยไม่มีใครว่า แต่ทว่าการแสดงความรักนั้นก็ต้องอยู่ในขอบเขต ถ้าเป็นเพียงแค่ กอด จับมือ หอมแก้มกันแบบนี้ก็ยังถือว่าธรรมดานะ แต่ถ้ามากกว่านี้ก็เกรงว่ามันจะโจ่งแจ้งเกินไปนะ เรื่องแบบนี้เก็บไว้แสดงกันสองคนดีกว่าเนาะ

อย่างเช่นการแสดงความรักของคู่รักคู่หนึ่งที่ได้มีการเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ซึ่งมันเป็นภาพที่ไม่น่าดูสักเท่าไหร่เลยนะ กับการมีเซ็กส์อย่างดุเด็ดเผ็ดมันบนรถบัสสาย 149

นี่ไม่ใช่การถ่ายทำเอวีหนังโป๊กันแต่อย่างใด แต่นี่มันเป็นเหตุการณ์จริงไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน ที่ #เหมียวบู้บี้เห็นแล้วหัวใจจะวาย มันจะอะไรขนาดนั้นล่ะคุณพี่ขา

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนรถบัสสองชั้นสาย 149 เมือง Haringey ประเทศอังกฤษ เวลาประมาณเที่ยงคืน ได้มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอของชายหญิงสองคนที่กำลังโจ๊ะกันบนเบาะนั่งรถบัส โดยไม่สนใจสายตาของผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย

ไม่ทราบว่าเมากันหรืออย่างไรนะ เพราะสองคนนี้โจ๊ะกันอย่างไม่อายฟ้าอายดินเลย แถมยังส่งเสียงร้องไปทั่วรถ คาดว่าจะอดทนรอให้ถึงบ้านไม่ไหวเลยจัดกันซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณไม่กี่นาที คนขับรถบัสก็ทนไม่ได้จนต้องไล่ให้ทั้งสองลงรถไปซะให้พ้นๆ เนื่องจากว่าผู้โดยสารในรถไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งกับกิจกรรมเข้าจังหวะของทั้งสองเลย

ทันทีที่ทั้งสองโดนไล่ออกจากรถ พวกเขาก็ได้รับการปรบมือจากผู้โดยสารเพื่อให้กำลังใจทั้งคู่ไปโจ๊ะกันต่อที่บ้าน และขอให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

 

แหม่ ทำไปได้!!!

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply