หลักฐานคาปากเลยนะ!! ร็อตไวเลอร์จิ๋วแอบกินดอกไม้ จนลิ้นกลายเป็นสีชมพู แถมทำหน้ามึนใส่อีก

ความแสบของเจ้าหมาในแต่ละตัวมีมันก็มีหลายสิ่งหลายอย่างแตกต่างกันไปนะ บางตัวอาจจะกวนนิดหน่อยแต่บางตัวนี่อย่าให้พูด เห็นแล้วอยากจะถามว่าความกวนนี้เจ้าได้จากที่ไหนมา แน่จับตีตูดจะจริงๆ

อีกหนึ่งคดีกวนตีนเจ้าของนี้มีผู้ต้องสงสัย 2 ตัว ชื่อว่าเจ้า Apolo กับเจ้า Angel หมาพันธุ์ร็อตไวเลอร์วัย 4 เดือนที่ทำมาเป็นตีหน้ามึนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ตรงนี้

 

 

เจ้าของของร็อตไวเลอร์คู่หูสุดซ่า Amanda Sena ชาวบราซิลได้มาเปิดเผยเรื่องราวความกวนของเจ้าหมาทั้งสองตัวนี้ว่า ในขณะที่บ้านของเธอกำลังจะจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด เหล่าสมาชิกในบ้านก็ได้นำกระดาษามาตัดเป็นรูปดอกไม้วางไว้ทั่วบ้าน เพราะธีมงานวันเกิดนั้นได้ขอมาแบบฮาวายๆ หน่อย ก็เลยต้องมีดอกไม้กระดาษสีสันสดใสเพื่อบ่งบอกความเป็นฮาวายซะหน่อย

 

 

แต่แล้วก็มีมือดีแอบย่องเข้าไปในบ้าน อาศัยจังหวะที่ทุกคนกำลังเผลอทำลายดอกไม้กระดาษเหล่านั้นให้สิ้นซากด้วยการกินมันเข้าไป และผู้ร้ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน มันคือเจ้าสองมหาประลัยสุดแสบนี่เอง

 

 

อย่ามาใส่ร้ายฉันนะเจ้ามนุษย์

 

โถ่ เจ้าหมาหารู้ไม่ว่ากระดาษที่พวกมันได้แอบวางแผนทำลายเงียบๆ นั้นจะส่งผลทำให้ลิ้นของมันเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูฮอตพิงค์สุดแสบตาแบบนี้ แหน่ะ แล้วมาบอกว่าไม่ได้ทำ เดี๋ยวปั๊ด!

 

.

 

Amanda เจ้าของสุนัขทั้งสองตัวก็ไม่ได้ดุด่าอะไรเพียงแค่ขำกับลิ้นของเจ้าทั้งสองที่ยังงงๆ อยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอจึงได้โทรไปถามทางสัตวแพทย์ว่าสีย้อมกระดาษเหล่านี้จะเป็นอันตรายหรือไม่ โชคดีที่สีย้อมกระดาษเหล่านี้ไม่ได้ทำอันตรายใดๆ แต่ต้องรอเวลาหน่อยถึงจะกลับไปเป็นสีปกติได้

 

จำไว้นะทีหลังจะกินอะไรก็ทำให้มันเนียนๆ หน่อยเด้อ เจ้าหมาน้อย

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply