รางวัลแด่น้องหมาผู้น่ารัก ชาวออฟฟิศมอบของขวัญสิ้นปีชิ้นพิเศษ พร้อมการ์ดอวยพรให้เจ้าตูบ

เรื่องราวของเจ้า Sarge น้องหมาพันธุ์ผสมผู้น่ารัก มันจะตื่นนอนในทุกๆ เช้าพร้อมกับคุณ Jennifer Gibbs เพื่อมาเป็นเพื่อนที่ทำงานของเธอ

และนอกจากจะเป็นเจ้าตูบผู้น่ารักแล้ว เจ้า Sarge ก็ยังเป็นขวัญใจของชาวออฟฟิศอีกด้วย โดยระหว่างที่คุณ Jennifer ยุ่งอยู่กับงานนั้นเจ้าตูบของเราก็จะคอยเล่นกับพนักงานคนอื่นๆ และช่วยเป็นกำลังใจที่ดีให้กับพวกเขา

 

เจ้า Sarge น้องหมาวัย 8 เดือน ถึงแม้จะมาทำงานกับเจ้านายทุกๆ วัน แต่มันก็ไม่เคยใส่ชุดสูทมาเลยซักครั้ง!!

 

“Sarge นั้นมีความสุขที่ได้ทำงานและพบปะกับเพื่อนร่วมงานทุกๆ คนของฉัน มันชอบไปกับฉันทุกๆ ที่ และเพื่อนร่วมงานของฉันก็รู้ว่าเจ้าตูบนั้นเหมือนกับคนในครอบครัวของฉันเลยทีเดียว” คุณ Gibbs เล่าถึงเจ้าตูบของเธอ

ครอบครัวของหญิงสาวรับเจ้าตูบตัวมาดูแลตั้งแต่ตอนที่มันอายุได้เพียงแค่ 7 สัปดาห์เท่านั้น และหลังจากที่มันเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้านของคุณ Gibbs เจ้าตูบก็กลายเป็นคนสำคัญในครอบครัวของพวกเขาทันที

 

เจ้า Sarge ในการเลี้ยงปาร์ตี้ฮาโลวีนของบริษัท

 

ความรักความผูกพันของหญิงสาวและเจ้าตูบนั้นเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ในระหว่างที่คุณ Gibbs ประสบอุบัติเหตุจากจักรยาน เจ้าตูบก็คอยอยู่ข้างๆ เธอไม่ห่างเลย และตลอด 2 ปีที่ผ่านมาที่มันคอยให้กำลังใจเธอและคลายความวิตกกันวงเกี่ยวกับอาการแทรกซ้อนรวมถึงอาการปวดไมเกรนอีกด้วย

“Sarge ช่วยให้ฉันรู้สึกสงบมากๆ เลยในตอนนั้น ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เข้าใจเลยว่าทำไมฉันถึงมีอาการเจ็บป่วย หรือมีความเครียด แต่เขาก็คอยอยู่ข้างๆ ฉันตลอด” หญิงสาวกล่าว

 

 

เจ้า Sarge มักจะเอาหัวของมันมาหนุนตักของคุณ Gibbs และอยู่ข้างๆ เธอตอนที่เธอรักษาตัวจากอุบัติเหตุ

 

หลังจากที่คุณ Gibbs ประสบอุบัติเหตุ เจ้าตูบก็ตามไปดูแลเธอทุกๆ วันที่ทำงานด้วย

 

และแล้วเวลาที่เหล่าพนักงานหลายๆ คนรอคอยก็มาถึง นั่นก็คือการประเมินโบนัสในช่วงสิ้นปีนั่นเอง และถึงแม้ว่าเจ้า Sarge นั้นอาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เงิน แต่เจ้านายของมันก็มีโบนัสพิเศษที่จะให้ตอบแทนกับความดีของมัน

“ในทุกๆ ปีออฟฟิศของเราจะแจกโบนัสวันหยุดสิ้นปีโดยให้เป็นการ์ดที่เขียนด้วยลายมือ พร้อมกับเงินโบนัส แต่สำหรับเจ้า Sarge นั้นพวกเราก็มีรางวัลพิเศษมอบให้มันเช่นกัน นั่นก็คือกระดูกและการ์ดที่เขียนด้วยลายมือเพื่อขอบคุณความดีของมัน” คุณ Gibbs เล่า

 

 

และนี่คือของรางวัลที่เจ้าตูบได้รับ แหม่… ยิ้มใหญ่เลยน้าเจ้า Sarge

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply