หญิงสาวแลกของขวัญออนไลน์ผ่านเว็บดัง แต่ดันได้ของขวัญจาก Bill Gates เฉยเลย!!!

อีกไม่กี่วันเทศกาลแห่งความสุขทั้งคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ช่วงสุดท้ายของปีที่ทุกคนต่างรอคอยที่จะร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลนี้แล้วก้าวไปสู่ปีใหม่ที่ดีกว่า

วัฒนธรรมการแลกของขวัญเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นิยมจัดกันในแต่ละสถานที่ทั้งสถานที่ทำงาน โรงเรียน หรือแม้แต่ในครอบครัว เชื่อว่าทุกคนต่างก็คงจะเคยแลกของขวัญกันมาแล้ว คงจะพอจำกันได้กับความรู้สึกตื่นเต้นที่ต้องมาลุ้นว่าของขวัญที่เราจะได้ในปีนี้มันคืออะไรกันนะ

 

 

ทางเว็บไซต์ Reddit แหล่งชุมชนออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมในต่างประเทศก็ได้จัดกิจกรรมการแลกของขวัญออนไลน์ขึ้นเหมือนกัน โดยเป็นกิจกรรมเฉพาะกลุ่มที่สมาชิกเว็บไซต์จะต้องไปลงทะเบียนเพื่อส่งของขวัญแลกกันบนโลกออนไลน์

Megan Cummins อีกหนึ่งสมาชิกเว็บไซต์ก็ได้ไปลงทะเบียนแลกของขวัญออนไลน์ ซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็รู้สึกทึ่งสุดๆ เมื่อของขวัญที่เธอได้จากซานต้าลึกลับได้ส่งมาถึงหน้าบ้าน พูดได้เลยว่ามันใหญ่มากกกกกกกกกกกกก

 

 

สิ่งที่ทำให้เธอทึ่งไปกว่านั้นคือซานต้าลึกลับที่เป็นผู้ส่งของขวัญให้นั่นก็คือ Bill Gates มหาเศรษฐีผู้ที่ขึ้นชื่อว่ารวยอันดับต้นๆ ของโลก และยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Microsoft ที่ยิ่งใหญ่อีกด้วย เซอร์ไพรส์ไหมล่ะ

 

 

ของขวัญที่ลุง Bill ส่งมานั้นถึงแม้ว่าจะไม่เช็คเงินสดมูลค่าหลายล้านบาทหรือสิ่งของราคาแพงแต่อย่างใดแต่เป็นบรรดาของแมวๆ อย่างตุ๊กตาแมว Pusheen ไซส์ยักษ์ การ์ดอวยพรลายมือของเขาเองและของจุกจิกอีกอื่นๆมากมายซึ่งไม่บอกก็รู้ว่าเป็นของสำหรับทาสแมวโดยเฉพาะ

.

 

เธอบอกว่าเธอรู้สึกประหลาดใจมากกับกล่องของขวัญที่ทาง Fedex ได้มาส่งถึงหน้าบ้านเธอ มันทำเอาคนรักแมวอย่างเธอต้องร้องกรี๊ดด้วยความดีใจเหมือนกับเด็กที่ได้ของขวัญที่โดนใจสุดๆ ขอบคุณค่ะป๋า

อีกหนึ่งความน่ารักของคุณลุง Bill ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เขาได้เขียนในจดหมายถึงเธอว่าเขาได้บริจาคเงินให้กับ 3 มูลนิธิที่จัดตั้งเพื่อช่วยเหลือแมวโดยเฉพาะอย่าง FFRC, Stray Cat Alliance และ Town Cats ในจำนวน 250 เหรียญดอลลาร์ (ประมาณ 8000 บาท) เท่าๆ กัน ซึ่งมันทำให้เธอน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว

 

.

 

นี่ถ้าไม่บอกก็คงเดาได้นะว่าคนซื้อของขวัญอย่างลุง Bill เนี่ยต้องเป็นทาสแมวแน่ๆ ใช่ไหมล่ะ

 

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply