สุดสยอง เมื่อหนุ่มขับรถอยู่ดีๆ ก็มีคน ‘ปาหอก’ ทะลุกระจกปักเข้าหลังเต็มๆ โหดเกิ๊น!!

อุบัติเหตุบนท้องถนนมักจะเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันรู้ตัว และมักจะมาในหลากหลายรูปแบบ บางครั้งแม้เราจะระมัดระวังแล้วแต่อันตรายก็ยังมาถึงตัวจนได้

(คำเตือน เนื้อหาและภาพที่เพื่อนๆ จะดูต่อไปนี้ ค่อนข้างมีความรุนแรงและน่ากลัว ดังนั้นสามารถกดปิดไปได้เลยถ้าคิดว่าเรื่องนี้จะกระทบกับใจ)

อย่างกรณีของหนุ่มคนนี้ที่ขับรถอยู่ดีๆ ก็มีหอกความยาวกว่า 180 เซนติเมตรพุ่งมาจากข้างหลัง ทะลุกระจกเข้ามาก่อนจะปักลงที่ข้างหลังของเขาแบบเต็มๆ

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2017  ที่มณฑลอานฮุย ประเทศจีน ทั้งนี้สำนักข่าว ahwang.cn  บอกว่ามีคนเห็นใครบางคนกว้างหอกไปที่รถคันหนึ่งที่มีเหยื่อนั่งอยู่ข้างใน

โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายก็ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลที่ใกล้เคียงทันที เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าหัวหอกอยู่บริเวณช่องท้องส่วนบนของเขา 

 

 

ทั้งนี้หมอไม่สามารถเอาหอกออกได้ทันที เพราะจะทำให้เสียเลือดมาก ดังนั้นพวกเขาจะตัดหอกให้สั้นลงแล้วส่งชายหนุ่มไปยังโรงพยาบาลอีกแห่งที่มีเครื่องมือรองรับมากกว่า

 

 

ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่านี่เป็นเพียงอุบัติเหตุหรือตั้งใจ แต่ตำรวจเชื่อว่าเป็นการลอบสังหาร และจะเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนให้เร็วที่สุด

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply