เจ้าเหมียวพิการตัวน้อย ได้บ้านใหม่ไม่พอ ได้ทาสที่แสนน่ารักมาคอยปรนนิบัติอีกด้วย!!

เจ้าแมวเหมียวทั้งหลายนี่ทำไมมันถึงมีความน่ารักขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเหมียวตัวไหน สภาพยังไงก็ยังรู้สึกว่าพวกมันน่ารักทุกตัวเลย หรือว่านี่คืออาการของทาสแมวกันนะ

อีกหนึ่งแมวเหมียวที่มีความน่ารักขั้นสุดตัวนี้ชื่อว่าเจ้า Kramer มันเป็นแมวน้อยที่ร่างกายไม่ค่อยจะสมบูรณ์มากนักเนื่องจากการคลอดก่อนกำหนด ทำให้ร่างกายของมันยังไม่ค่อยแข็งแรงพอที่จะเผชิญโลกกว้างด้วยตนเอง

 

 

มันมีพี่น้องครอกเดียวกันถึง 8 ตัว แต่น่าเสียดายที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว 1 ตัว ส่วนมันก็เกือบเอาชีวิตไม่รอดเหมือนกัน มันมีความผิดปกติเกี่ยวกับระบบประสาท ทำให้มันเดินไม่เหมือนกับแมวปกติ แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังอดทนและพยายามมีชีวิตอยู่ นับได้ว่าเป็นแมวนักสู้

 

 

หลังจากได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากสัตวแพทย์ ลูกแมวทุกตัวก็อยู่ในสภาวะปลอดภัย พร้อมเข้าสู่กระบวนการประกาศหาบ้าน แต่ด้วยความที่มีพิการ คงจะไม่มีใครอยากจะรับเลี้ยงเจ้าแมวน้อยตัวนี้ นอกจาก Mckenzie Springer ที่ได้มาที่คลินิกรักษาสัตว์พอดีและรู้สึกว่าถูกชะตากับเจ้าเหมียวตัวนี้

เธอได้รับอุปการะเจ้าเหมียวตัวนี้อย่างเป็นทางการ และยังตั้งชื่อน่ารักๆ ให้กับมันด้วยว่า Kramer นับแต่นั้นมามันจึงได้โอกาสย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านกับเจ้าของที่สามารถยอมรับในความบกพร่องของร่างกายมันได้

 

 

และสิ่งที่ดีไปกว่านั้นมันได้เจอกับพี่เลี้ยงสี่ขาที่ชื่อว่าเจ้า Winston ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน เข้ามาดูแลทำความสะอาดให้กับเจ้าเหมียวอยู่บ่อยๆ แถมยังทำตัวติดกันอีกนี่

 

ดูมันสิ นอนกอดกันกลมเลยนะ

.

 

เจ้า Winston ดูแลเจ้าเหมียวอย่างดีชนิดที่ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลย และยังคอยปกป้องน้องอยู่ไม่ห่าง หลายเดือนต่อมาอากการของเจ้า Kramer ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น ตัวมันก็โตขึ้นจนเป็นเจ้าแมวอ้วนน่าฟัด

 

.

.

.

 

สิ่งที่น่ารักที่สุดก็คือมิตรภาพ ความผูกพันระหว่างหมากับแมวที่เกิดขึ้น เป็นความน่ารักที่เจ้าของดูแล้วรู้สึกชื่นใจซะเหลือเกินที่มันสามารถอยู่ร่วมกันได้และรักกันมากขนาดนี้

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply