ชายหนุ่มโดดขึ้นไปสไลด์บนราวบันไดเลื่อนจน ‘ไข่’ ชนกับของแข็งเต็มๆ ซิ๊ดดดดเลย

ที่สาธารณะนั้นมักมีกฎหรือมีข้อปฏิบัติที่ทุกคนรับรู้ร่วมกันเพื่อป้องกันการเกิดปัญหา หรือความวุ่นวายต่างๆ แต่ก็มีคนจำพวกหนึ่งที่ชอบแหกกฎอยู่เรื่อย

อย่างหนุ่มคนนี้ที่ไม่รู้อะไรดลใจให้เขาขึ้นไปเล่นพิเรนทร์บนราวบันไดเลื่อนในสถานี Moorgate ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ต้องจำไปตลอดชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีคนถ่ายคลิปชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นไปเล่นบนราวบันไดเลื่อน โดยนอนราบกับพื้นราวแล้วไถลตัวลงมา

 

 

ประเด็นคือบนราวมันไม่ใช่ทางเรียบ ซึ่งชายหนุ่มก็คงจะเห็นเหมือนกันว่ามีการเอาวัตถุบางอย่างมาวางกั้นบนราวบันไดเลื่อนเป็นจุดๆ อยู่

แต่ในระหว่างที่เขาไถลตัวลงมา เขาคงไม่ทันดูวัตถุเลยไหลลงมาชนเข้าเต็มๆ ถ้าขาหรือแขนไปจนก็คงจะไม่เจ็บเท่าไหร่หรอก แต่นี่กลับเป็นน้องชายของเขาที่ปะทะกับวัตถุแข็งๆ นั่นอย่างแรง

จากการชนในครั้ง เห็นได้ชัดว่าเขาคงเจ็บมากๆ แต่เขาไม่สามารถบังคับตัวเองให้หยุดไหลได้ เลยรีบลุกขึ้นมองไปที่สิ่งกีดขวางถัดไป เพื่อที่จะไม่ต้องชนซ้ำอีก

 

 

ต่อมา James Gower ได้โพสต์คลิปนี้ในทวิตเตอร์ และมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น

ชาวเน็ตคนหนึ่งที่อ้างอยู่ในที่เกิดเหตุบอกว่า “ตอนที่น้องชายของเขาชนเข้ากับวัตถุนั้น เพื่อนๆ ของเขา 2 คนยืนอยู่หัวบันไดเลื่อนถึงกับหัวเราะไม่ออก ส่วนหนุ่มคนนั้นเจ็บปวดจนไม่สามารถลุกขึ้นมาได้”

“ตอนนั้นคนที่ถ่ายคลิปตะโกนบอกชายหนุ่ม 2 คนนั้นว่า ‘นี่จะไม่เข้าไปช่วยเพื่อนหน่อยหรอ?’ ทั้ง 2 คน จึงรีบเข้าไปพยุงเพื่อนทันที”

“เขาดูเจ็บปวดมาก ก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งเข้ามาในสถานีใต้ดิน และร้องเพลงกันอย่างเสียงดังเหมือนคนมีอาการเมาในชุดฟุตบอล ฉันคิดว่าพวกเขาน่าจะเพิ่งกลับจากปาร์ตี้ละมั้ง”

 

 

นี่ดูเฉยๆ ยังรู้สึกจุกเลย โธ่วว พ่อหนุ่มเอ๊ยยย

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply