นักเรียนสาวเจอคุก 25 ปี หลังพยายามฆ่าเพื่อนร่วมชั้น อ้าง Slender Man บอกให้ทำ

เชื่อว่าบางคนอาจจะคุ้นเคยกับเรื่องราวของ Slender Man หรือชายลึกลับในจินตนาการที่มีรูปร่างสูงยาว ไร้หน้า ผิวขาวซีด มีแขนขายาวเหมือนปลาหมึก สวมชุดสูทสีดำ และถ้าเขาปรากฏตัวเมื่อไหร่นั่นหมายความว่า หายนะกำลังมาเยือนแล้ว

ไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ว่าสเลนเดอร์แมนนั้นมันคืออะไรกันแน่ หรืออาจจะเป็นเพียงจินตนาการของคนหลายๆ คนจนเกิดอุปทานหมู่ว่าเจ้าสเลนเดอร์แมนนี้มีอยู่จริง และมีคนอ้างว่าสเลนเดอร์แมนเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการกระทำความผิดต่างๆ

 

 

อีกหนึ่งคดีที่มีคนอ้างว่าได้รับคำสั่งจากสเลนเดอร์แมนให้กระทำความผิดในครั้งนี้เป็นหญิงสาววัย 16 ปีสองคน ชื่อว่า Anissa Weier กับ Morgan Geyser ที่ก่อเหตุพยายามฆ่า Payton Leutner เพื่อนร่วมชั้น

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2014 สองสาวได้ล่อลวงให้ Payton เข้าไปที่ในป่าเมือง Waukesha แล้วแทงเข้าที่ร่างของเธอถึง 19 ครั้ง แต่โชคดีที่เธอรอดชีวิตมาได้หลังจากที่คลานออกมาจากป่าแล้วมีพลเมืองดีช่วยชีวิตไว้

 

 

ในขณะที่ Anissa กับ Morgan ก่อเหตุพยายามฆ่า ทั้งสองอายุเพียงแค่ 13 ปี เท่านั้น โดย Anissa อ้างว่าเธอได้รับคำสั่งจากสเลนเดอร์แมน และเธอไม่สมควรได้รับโทษใดๆ เนื่องจากอาการป่วยทางจิต

 

 

แต่แม่ของ Payton ได้ร้องเรียนต่อศาลว่า ลูกสาวของเธอนั้นต้องตกอยู่ในอาการผวาและกลัวว่าจะมีใครมาทำร้ายตลอดเวลาถึงขั้นพกกรรไกรไว้ใต้หมอนเพื่อป้องกันตัว และเธอได้ร้องขอต่อศาลว่าขอให้ Anissa ต้องได้รับการลงโทษ

 

 

ดังนั้น ศาลจึงตัดสินให้ทั้งสองมีความผิดในข้อหาพยายามฆ่าและต้องถูกจำคุก 25 ปี เพื่อความปลอดภัยของ Payton ที่ต้องตกอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลา

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply