คู่ตายายวัยดึกขนกัญชาเกือบ 30 กิโล อ้างจะเอาไปเป็นของขวัญวันคริสต์มาสแต่โดนรวบก่อน!!

การขนสิ่งของต้องห้ามหรือว่ายาเสพติด เป็นสิ่งผิดกฎหมายที่ใครๆ ต่างก็รู้กันดีว่าผลของการกระทำนั้นจะเป็นอย่างไร แม้ว่าพวกเขาจะอ้างว่าจะเอาไปเป็นของขวัญสำหรับวันคริสต์มาสที่กำลังจะใกล้เข้ามาถึงในเร็ววันนี้ก็ตาม

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวชายวัย 80 ปีชื่อว่า Patrick Jiron และเมียวัย 83 ปีของเขาชื่อว่า Barbara Jiron ขณะกำลังขนกัญชาซึ่งมีน้ำหนักมากกว่า 27 กิโลกรัมข้ามรัฐ

 

ไม่น่าเลยตู

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หยุดรถของคู่ตา-ยายคู่นี้บนถนนข้ามระหว่างรัฐสายที่ 80 และเมื่อเปิดผ้าคลุมหลังรถกระบะ โตโยต้า ทาโคม่า ออกพวกเขาก็ต้องตะลึงเพราะพบว่าที่กระบะรถคันนี้เต็มไปด้วยกัญชาอัดซ้อนๆ กันอยู่จนแทบจะไม่มีที่ว่าง

และเมื่อนำไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นกัญชาที่พบเป็นกัญชาคุณภาพชั้นยอดที่มีน้ำหนักถึง 27 กิโลกรัมและมีมูลค่ามากถึง 336,000 ดอลลาร์สหรัฐ(ประมาณ 11 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ตา-ยายสายปุ๊นคู่นี้ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า พวกเขาออกเดินทางจากบ้านของพวกเขาที่รัฐแคลิฟอร์เนีย และกำลังมุ่งหน้าเดินทางไปรัฐเวอร์มอนต์ นอกจากนั้นพวกเขายังบอกอีกด้วยว่ากัญชาที่ขนมานั้นเพื่อจะเอาไว้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้แก่คนที่พวกเขารู้จัก

 

เยอะขนาดนี้ ปอดมีพังกันบ้างแหละ

 

ซึ่งเหตุที่พวกเขาโดนจับก็เพียงเพราะว่า เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่ารถคันนี้ได้ขับเลยเส้นกลางถนนโดยไม่เปิดสัญญาณไฟก็เลยเรียกมาตรวจสอบเพียงเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกเอาไว้ว่าพวกเขาได้กลิ่นกัญชาฉุนจมูกทันทีที่เข้าใกล้รถคันนี้ พวกเขาจึงเข้าค้นรถคันดังกล่าวแล้วก็พบสิ่งที่พวกเขาคิดเอาไว้จริงๆ

นั่นจึงทำให้ Patrick ผู้เป็นสามีถูกจับในข้อหาครอบครองกัญชาด้วยเจตนาที่จะส่งมอบ และไม่มีตราประทับภาษียาเสพติด ส่วนภรรยาถูกจับในข้อหาสมรู้ร่วมคิด

 

ของขวัญนี่เมาได้ทั้งหมู่บ้านเลยนะตาจ๋า..

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply