เมื่อเจ้ามิ้วน้อยเหลือตัวสุดท้ายในสถานสงเคราะห์ เลยออกมาหามนุษย์เพื่ออ้อนให้รับเลี้ยง

สำหรับสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ อย่างแมวเหมียว มันคงไม่ต้องการอะไรมากมาย นอกจากการมีบ้านที่อบอุ่นและการเลี้ยงดูจากมนุษย์ผู้ใจดี

โดยเฉพาะแมวเหมียวที่เติบโตมาในสถานสงเคราะห์สัตว์ เวลามันเห็นเพื่อนๆ ถูกรับเลี้ยง มันก็คงอยากได้รับโอกาสนั้นบ้างเหมือนกัน

 

 

อย่างมิ้วน้อย Winnie วัย 2 เดือน ที่พบว่าตัวเองเหลือตัวสุดท้ายในสถานสงเคราะห์สัตว์ Humane Society มันเลยตัดสินใจออกมาหามนุษย์เอง เพื่อให้อ้อนให้พวกเขารับเลี้ยง

และเมื่อ Rhiannon แวะเข้าไปใน Humane Society เพื่อบริจาคเงินให้ทางศูนย์ Winnie ไม่รอช้า มันเดินเข้าไปอยู่ในสายตาของหญิงสาว หวังให้เธอพากลับบ้านด้วย

 

 

 

Rhiannon บอกว่า “ฉันเดินเข้าไปในสถานสงเคราะห์ พบว่ากรงว่างหมดเลย ยกเว้นมิ้วน้อยตัวหนึ่งที่อยู่หลังกรง เมื่อฉันเข้าไปหา มันร้องเมี๊ยวๆ และรีบลุกขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น”

Winnie เป็นแมวตัวสุดท้ายในสถานสงเคราะห์ที่กำลังมองหาบ้าน แม่ของมันเข้ามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เดือนตุลาคม ก่อนจะคลอดมันออกมาในเวลาต่อมา นั่นหมายความว่ามันอยู่ในนี้ตั้งแต่เกิด

 

 

เมื่อถูกน้องแมวจ้องตา Rhiannon รู้สึกตกหลุมรักมันทันที “ฉันรักแมวและอยากรับเลี้ยงแมวมานานหลายปีแล้ว ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจรับเลี้ยง Winnie หลังจากที่ครอบครัวอนุญาต” หญิงสาวบอก

ตอนที่ Rhiannon จะเดินออกไปเพื่อไปกรอกข้อมูลการรับเลี้ยง เจ้าเหมียวเอาแต่ร้องเมี๊ยวไม่ยอมให้เธอไป เพราะมันกลัวจะถูกทิ้งไว้ลำพังอีก

 

 

Rhiannon บอกว่า “มันยังคงส่งเสียงร้องอย่างต่อเนื่องและดังขึ้นเรื่อยๆ จนฉันต้องเดินกลับมาหามัน ตอนที่ฉันอุ้มมันออกจากกรง นั่นคงเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดที่มันเคยมีมา” จากนั้นน้องแมวก็ถูกพาไปยังบ้านใหม่

อย่างไรก็ตาม เมื่อมาถึงบ้าน Winnie ดูกังวลและสับสนเล็กน้อย มันเลยเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในชั้นหนังสือ แต่พอผ่านไป 3 ชั่วโมง มันเริ่มปรับตัวได้และวิ่งไปทั่วบ้านเลย ราวกับเป็นเจ้าของบ้านแหนะ

 

 

เมื่อ Rhiannon ลองลูบหัวมันครั้งแรก น้องเหมียวดูจะชอบมากๆ มันโน้มตัวไปหาเธอและอ้อนให้ลูบต่อเรื่อยๆ ดูมันแฮปปี้กับการสัมผัสนี้เหลือเกิน

ตอนนี้ Winnie เข้ามาอยู่ในบ้านใหม่กับเจ้าของที่ใจดีเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ที่สำคัญมันน่ารักขึ้นทุกวันๆ จนหญิงสาวไม่อยากอยู่ห่างจากมันเลย

 

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply