กระทบใครรึเปล่า!? Christian Bale เผยว่าอเมริกันจะเจ๋งขึ้น หาก “คนขาว” มีอำนาจน้อยลง..

Christian Bale ชายผู้มากความสามารถได้ผู้เคยรับบทฮีโร่อย่าง “แบทแมน” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างออกไปโปรโมตหนังเรื่องใหม่ว่า สังคมอเมริกามันจะดียิ่งขึ้น หากคนขาวมีอำนาจน้อยลง

คำพูดดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นกลางรายการ AOL Build โดยนักแสดงดัง Christian Bale, Rosamund Pike และ Wes Studi ได้เดินทางไปโปรโมตหนังยุคคาวบอยเรื่อง Hostiles ที่จะเข้าฉายในปีหน้า

 

 

โดย Bale ได้พูดว่า “สังคมอเมริกามันจะดีขึ้น ถ้าคนขาวมีอำนาจในการทำอะไรน้อยลง อำนาจที่ว่าผมหมายถึงทุกวงการไม่ว่าจะเป็นในฮอลลีวูดหรือในวอชิงตันก็ตาม”

“ถ้าเราสามารถทำแบบนั้นได้จริงๆ ในวงการฮอลลีวูดเราจะได้เห็นหนังที่มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและหลากหลายมากยิ่งขึ้น และอเมริกาก็จะเป็นอเมริกาแบบที่มันควรจะเป็น คนทั้งโลกก็จะมองเราในอีกมุมมองที่ดียิ่งขึ้นซึ่งมันทำให้เราดูพิเศษ”

 

 

ถึงแม้เราฟังคำพูดของเขาเราอาจจะดูเหมือนเขาอวยอเมริกา แต่เชื่อไหมว่าจริงๆ แล้ว Christian Bale ไม่ใช่คนอเมริกาโดยกำเนิด เขาเกิดและโตที่อังกฤษและก็เป็นคนอังกฤษแท้ๆ ทว่าที่เขาออกมาพูดเพราะเขาบอกว่าเขาหลงรักในประเทศนี้จริงๆ เขากับครอบครัวถึงกับย้ายมาอยู่และลงหลักปักฐานที่อเมริกาเลยทีเดียว

ฉะนั้นการพูดของ Bale จึงเป็นการพูดที่บ่งบอกว่าเขาต้องการความเปลี่ยนแปลงจริงๆ ไม่ใช่เฉพาะการเมืองแต่กับทุกวงการในอเมริกา และเขาก็พูดด้วยความหวังดีนั่นเอง

 

 

อย่างไรก็ตามถ้าใครที่เป็นแฟน Christian Bale ก็อย่าลืมติดตามหนังเรื่อง Hostiles หนังใหม่ของเขาที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้ากันด้วยล่ะ พี่แกถึงกับลงทุนเปลี่ยนร่างอีกรอบเลยนะเออ…

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply