ญี่ปุ่นจ้างคนไปยืนเป็นกำแพงสำหรับฟรีคิกเพียง 4 ชั่วโมง จ่ายเงินให้เกือบ 15,000 บาท!!

หากคุณอยากหางานแปลกๆ ที่สามารถสร้างประสบการณ์ระดับเทพ พร้อมกับได้เงินไปด้วย ในตอนนี้ได้มีงานใหม่เกิดขึ้น และไม่ต้องใช้ความสามารถใดๆ เลย ขอให้มีความกล้าเท่านั้น

เพราะว่าเพียงแค่คุณทนเจ็บเพียงเล็กน้อยจากการถูกลูกบอลเตะอัดในเวลาเพียง 4 ชั่วโมงคุณก็จะได้เงินไปใช้ถึง 50,000 เยน(ประมาณ 14,400 บาท) และอาจได้พบนักเตะระดับโลกอีกด้วยอย่าง Shunsuke Nakamura ด้วย!!

 

งานง่ายๆ แค่โดนบอลเตะอัดแค่นั้นเอง

 

งานสุดประหลาดนี้เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างแอพฯ หางานพาร์ทไทม์กับเว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดังชื่อว่า Soccer King ที่ทำให้เกิดงานโหดมันฮางานนี้ขึ้น

โดยรายละเอียดของงานนี้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ไปยืนนิ่งๆ เป็นกำแพงสำหรับการฝึกซ้อมยิงฟรีคิกของนักเตะ เพียงเท่านั้นก็จะได้รับเงิน 50,000 เยนไปนอนกอดอย่างสบายใจ

เท่านั้นยังไม่พอหากมีครั้งใดที่โดนลูกบอลเตะอัด ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของร่างกายก็ตามก็จะได้รับโบนัสอีกลูกละกว่า 500 เยน ซึ่งหมายความว่าในเวลาเพียง 4 ชั่วโมงคุณอาจจะหาเงินได้มากกว่า 20,000 บาทเลยก็เป็นได้

 

 

งานอีเวนท์นี้จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 11 มกราคมปีหน้าในเมืองอิวะตะ จังหวัดชิซุโอะกะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีทีม Júbilo Iwata ทีมฟุตบอลชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นตั้งอยู่ และสำหรับการสมัครเข้าร่วมจะสามารถสมัครเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2017 – 2 มกราคม 2018 ผ่านทางทวิตเตอร์

สำหรับภายในงานนี้ผู้เข้าร่วมอาจจะได้รับอุปกรณ์เกี่ยวกับฟุตบอลเป็นของแถมมาด้วย ซึ่งไอเทมที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ก็คือรองเท้าสตั๊ดที่มีลายเซ็นจาก Shunsuke Nakamura ที่จะมาเป็นหนึ่งในคนเตะฟรีคิกที่งานนี้ด้วย

 

มาลองดูการถูกบอลเตะอัดเข้าหน้าแบบช้าๆ ชัดๆ กัน

 

ใครแกร่งจริงก็ไปลองกันได้…

 

ที่มา: en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply