หนุ่มรับเจ้ามิ้วน้อยมาเลี้ยง แต่หารู้ไม่ว่ามันจะรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวซะขนาดนี้ ปั๊ดโถ้ววว!!

หลายคนอาจจะคิดว่าแมวเป็นสัตว์ที่เลี้ยงง่าย เพราะมันรักความสงบ วันๆ เอาที่หลับไม่ทำอะไรเลย และแน่นอนว่ามันคงไม่สร้างความวุ่นวายให้แน่ๆ

เหอะ คิดน้อยไปซะแล้ว เพราะแมวบางตัวนั้นต่อให้คุณทำที่นอนให้มัน หรือแม้แต่ทำห้องส่วนตัวให้ มันก็ยังมารุกล้ำพื้นที่ของคุณอยู่ดี

 

 

อย่างเจ้าเหมียว Clarice ผู้ไม่เคยรู้จักพื้นที่ส่วนตัว ไม่ว่า Jesse ผู้เป็นเจ้าของจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร มันจะตามไปอยู่ด้วยทุกที่ ทุกที่จริงๆ นะ

ก่อนหน้านี้ แมวของเพื่อนของ Jesse เกิดตั้งท้องขึ้นมา และเมื่อมันคลอดลูกออกมาครอกหนึ่ง เพื่อนคนนี้ของเธอไม่สามารถดูแลได้ทั้งหมด เธอจึงพยายามแจกจ่ายลูกแมวให้กับผู้ที่ต้องการเลี้ยงแมว

 

 

Clarice เป็นหนึ่งในมิ้วน้อยที่เกิดพร้อมพี่น้องครอกนี้ และเมื่อมันโตพอที่จะหาบ้าน Jesse กับคู่หมั้นของเขาจึงตัดสินใจเปิดประตูต้อนรับมันเข้ามาอยู่ด้วย นั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย

ตอนนั้นคู่รักมีแมวอยู่แล้ว 2 ตัวคือ Alice และ Buffy เมื่อรับ Clarice เข้ามา มันจึงกลายเป็นสมาชิกที่ตัวเล็กที่สุดในบ้านและน่ารักที่สุดด้วย

 

 

หลังจากที่ย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นาน มิ้วน้อยเริ่มรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของเจ้าของ เริ่มตั้งแต่การเข้าไปอยู่ในเสื้อของ Jesse แล้วงีบหลับอยู่อย่างนั้น

นานเข้าๆ มันก็เริ่มจะปีนขึ้นไปบนไหล่บ้าง บนหัวบ้างขณะที่เจ้าของนั่งดูทีวี…ที่ทำแบบนี้เพราะมิ้วน้อยไม่อยากให้เจ้าของต้องอยู่คนเดียว เดี๋ยวจะเหงา มันเลยอาสาอยู่ด้วยทุกที่

 

 

ไม่ว่าเจ้าของจะทำอะไร Clarice เป็นอยากรู้ไปซะทุกเรื่อง มันเลยตามไปทุกที่ แม้แต่เวลากินอาหาร มันก็จะคอยสอดส่อง เพื่อดูว่าอาหารของทาส แมวจะกินได้มั้ยน้า?

เมื่อไหร่ก็ตามที่ Jesse นั่งลงพักผ่อน เจ้ามิ้วจะมุดตัวเข้าไปอยู่ในเสื้อของเขาเสมอ โดยที่ชายหนุ่มก็ปฏิเสธไม่ได้ซะด้วยสิ เลยต้องปล่อยให้มันทำตามใจชอบแบบนี้แหละ

 

 

พ่อแม่ผู้ใจดีทั้งสองคน

 

พี่ๆ เหมียวทั้งสองก็ใจดีกับมิ้วน้อยเหมือนกัน

 

ยึดที่มนุษย์ได้แล้ว สบายจริงจริ๊ง อิอิ

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply