ความน่ารักของคุณยายวัย 85 ปี ที่ได้ของขวัญเป็นฟิดเจตสปินเนอร์ ยิ้มร่าเชียวน๊าาาา คุณยาย

การให้ของขวัญในโอกาสสำคัญต่างๆ ไม่ว่าใครที่ได้รับของขวัญเหล่านั้นต่างก็ต้องเป็นสุขใจ และไม่ว่าของสิ่งนั้นจะเป็นอะไรเชื่อว่าทั้งคนให้และคนรับก็ต้องแฮปปี้กันทุกฝ่ายแหละ

อย่างเช่นเรื่องของแม่หนู Fiona Szilagyi จากแคนาดา ผู้ที่มาแชร์เรื่องราวของความน่ารักของคุณยายของเธอหลังจากที่ได้รับของขวัญผ่านทวิตเตอร์ จนกลายเป็นเรื่องราวโด่งดังไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต

 

 

ในงานเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 85 ของคุณยาย Joan คุณยายผู้เป็นที่รักของเธอ ทางครอบครัวได้เดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่เมือง Lethbridge รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

งานปาร์ตี้ก็ได้ดำเนินไป ทุกคนในครอบครัวต่างก็มีความสุขที่ได้ทานข้าวร่วมกัน และเวลาสำคัญก็มาถึงนั่นก็คือการแกะของขวัญนั่นเอง มาดูสิลูกหลานเอาอะไรให้ยายกันนะ

 

 

ของขวัญชิ้นพิเศษที่คุณยายได้มาจากแม่ของ Fiona นั่นก็คือเจ้าฟิดเจตสปินเนอร์อันนี้นั่นเอง พอได้เห็นมันคุณยายแกก็ยิ้มร่าเชียวล่ะ ดูเหมือนคุณยายแกจะมีความสุขมากๆ เลย

 

ดูสีหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความสุขนั่นสิ

 

ความน่ารักของคุณยาย

.

.

 

Fiona ได้ถ่ายภาพช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ลงในทวิตเตอร์ของเธอ แต่หารู้ไม่ว่าความน่ารักของยายของเธอนั้นจะทำให้มีผู้รีทวีตกันไปกว่า 2,400 ครั้งเชียวล่ะ นี่ไม่รวมที่คนกดชื่นชอบอีก 18,000 ครั้งอีก น่ารักจริงๆ

 

 

ที่คุณยายมีความสุขและยิ้มออกมาได้คงเป็นเพราะว่าเธอมีความสุขมากๆ ที่เธอได้รับของขวัญจากคนสำคัญของเธอที่ได้เอาใจใส่ กลัวว่าคุณยายจะเหงา จึงให้เจ้าสปินเนอร์นี้มาเล่นแก้เบื่อ ถูกใจคุณยายซะจริงๆ ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจสุดๆ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply